Giết người vì tình “tay ba”

Thứ Hai, 19/03/2018, 10:21
Sáng 19-3, Lê Thái Trung (27 tuổi, ngụ An Giang) đã đến phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đầu thú về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn T. (32 tuổi, ngụ Cà Mau).


Theo cơ quan Công an: Anh T. và chị Ngô Kiều Th. (30 tuổi, ngụ Cà Mau)  chung sống với nhau như vợ chồng tại khu nhà trọ thuộc khu phố 4, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Bình Dương. Thời gian sinh sống tại đây, chị Th. đã nảy sinh tình cảm với Trung. Đối tượng sống cùng dãy trọ với chị Th. Tối ngày 10-2, anh T. tổ chức nhậu tại phòng trọ của mình thì chị Th. bỏ sang phòng trọ của Trung chơi.

Đối tượng tại cơ quan Công an

Thấy vậy, anh T. nổi cơn ghen và xông vào đánh Trung rồi bỏ đi. Tức giận, Trung lấy tuýp sắt (dài khoảng 20 cm) đuổi theo đánh vào đầu anh T. khiến nạn nhân gục ngã, bất tỉnh tại hiện trường. Được mọi người can ngăn, Trung mới chịu dừng tay và bỏ về phòng trọ ngủ. Riêng anh T. được mọi người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau đó, gia đình anh T. tiếp tục đưa nạn nhân đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) điều trị. Do chấn thương sọ não nặng, đến ngày 8-3 thì anh T. tử vong. Biết tin anh T. chết, Trung đã bỏ trốn khỏi phòng trọ. 

Được sự vận động, thuyết phục của cơ quan Công an và gia đình, Trung mới chịu ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội như trên.

C.Bình
.
.
.