Giết người vì hát karaoke át tiếng… loa kẹo kéo

Thứ Bảy, 22/06/2019, 08:08
Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh cho biết đã tạm giữ Nguyễn Anh Quốc (25 tuổi), Nguyễn Phi Thái (21 tuổi) và Nguyễn Thị Hồng Thúy (25 tuổi, cùng ngụ quận 8) để điều tra làm rõ hành vi “giết người”.


Trước đó, chiều 16-6, nhóm 3 người này cùng một số người bạn tổ chức ăn nhậu tại bãi đất trống trước nhà trọ thuộc ấp 5, xã Hưng Long, huyện Bình Chánh. Nhậu được một lúc, nhóm người này nổi hứng lấy loa kẹo kéo ra hát.

Cùng lúc này, từ dãy nhà trọ, anh Trần Thanh Tiến (40 tuổi, quê Cà Mau, tạm trú Bình Chánh) cũng mở dàn karaoke lên hát. Do anh Tiến mở loa hát karaoke át hết tiếng hát phát ra từ loa kẹo kéo, nhóm của Quốc bực tức bỏ nhậu sang “hỏi chuyện” anh Tiến.

Hai  bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Được mọi người can ngăn, anh Tiến trở về phòng trọ của mình. Chưa hết bực, vài phút sau, Quốc tay cầm kéo quay trở lại đuổi theo anh Tiến và ra tay. Giằng co và tháo chạy nhưng do vết thương quá nặng, anh Tiến gục xuống tử vong. Gây án xong, nhóm của Quốc bỏ trốn nhưng đã bị Công an Bình Chánh bắt sau đó.

Nghinh Phong
.
.
.