Giết người rồi tự sát không thành

Thứ Tư, 28/08/2019, 07:22
Thịnh là cháu gọi ông Hiệp bằng dượng từ Đắk Lắk xuống cách đó vài ngày và có mâu thuẫn với gia đình. Tối đó, Thịnh cãi nhau và dùng dao đâm ông Hiệp.

Lúc 20h15 ngày 26-8, nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà của ông Nguyễn Đình Hiệp (52 tuổi, trú tổ 2, khu vực 11, phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn), nhiều người dân chạy đến thì phát hiện ông Hiệp và con trai là Nguyễn Hà Trần Hoàng (18 tuổi) nằm bất động với nhiều vết thương trên người. 

Khi lên gác, người dân còn phát hiện Phan Hoài Thịnh (21 tuổi, trú Đắk Lắk), nằm bất tỉnh trên sàn nhà với vết dao trên cổ và bụng chảy máu nhiều. Ngay lập tức, Công an phường Ngô Mây và Cảnh sát 113 đã có mặt và cùng người dân đưa các nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu. 

Đến 21h cùng ngày, ông Hiệp đã tử vong. Bước đầu, một số người cho biết Thịnh (cháu gọi ông Hiệp bằng dượng) từ Đắk Lắk xuống cách đó vài ngày và có mâu thuẫn với gia đình. Tối đó, Thịnh cãi nhau và dùng dao đâm ông Hiệp. 

Lúc đó, Hoàng vừa về thấy vậy can ngăn cũng bị Thịnh đâm bất tỉnh. Gây án  xong, Thịnh chạy lên gác tự tử nhưng không thành.

Tấn Tài
.
.
.