Dùng súng giải quyết mâu thuẫn bởi tiếng hát karaoke

Thứ Tư, 11/11/2020, 21:55
Ngày 11/11, Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) cho biết bắt giữ đối tượng dùng súng giải quyết mâu thuẫn.


Vào khoảng 20h30' ngày 10/11, anh Nguyễn Văn Chệt (SN 1994, HKTT: huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang; tạm trú phòng số 6, nhà trọ T.P, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát) đi làm về thấy Nguyễn Văn Vủ Em (SN 1993, HKTT: huyện Hưng Mỹ, tỉnh Sóc Trăng; tạm trú tại phòng số 1, nhà trọ T.P) cùng Nguyễn Hoàng Huy (SN 1992, HKTT: huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang; tạm trú phòng số 4, nhà trọ T.P) và 3 người khác đang hát karaoke gây ồn ào nên anh Chệt đi đến phòng của Vủ Em yêu cầu không được hát nữa. Tuy nhiên, Vủ Em không đồng ý nên cả hai xảy ra xô xát thì được mọi người can ngăn.

Công an làm việc với Nguyễn Văn Vủ Em
Lúc này Vủ Em cúi xuống lấy cây súng tự chế đã lên đạn sẵn cất giấu dưới gầm tủ cùng túi nylon chứa 8 viên đạn và bắn về phía anh Chệt nhưng không trúng. 

Thấy vậy, anh Chệt liền bỏ chạy ra đến trước cửa dãy nhà trọ thì bị Vủ Em đuổi theo bắn tiếp 2 viên nữa nhưng không trúng. Sau đó, Vủ Em nghe mọi người nói đã gọi Công an đến nên quay lại phòng đưa súng và túi nylon chứa 6 viên đạn còn lại cho Huy cất giấu còn Vủ Em tiếp tục vào phòng lấy 2 dao Thái Lan đi ra trước cửa dãy nhà trọ tiếp tục đánh nhau với anh Chệt làm anh Chệt bị 1 vết thương ở tay phải.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Bến Cát nhanh chóng có mặt tại hiện trường và khống chế, bắt giữ Vủ Em khi trên tay còn cầm 2 dao Thái Lan. Qua đấu tranh, được biết khẩu súng tự chế và số đạn trên được Vủ Em mua của một đối tượng (chưa rõ lai lịch) trên mạng xã hội với giá 2,5 triệu đồng.

Nguyễn Cảnh
.
.
.