Dựng hiện trường giả… trộm tiền của đơn vị

Thứ Hai, 30/04/2018, 20:53

Nữ nhân viên Tập đoàn viễn thông Viettel - Chi nhánh huyện Năm Căn (Cà Mau), thừa nhận lấy trộm số tiền hơn 30 triệu đồng rồi dựng hiện trường giả bị mất trộm.


Ngày 30-4, Công an huyện Năm Căn (Cà Mau) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ một nữ nhân viên Chi nhánh Viettel huyện Năm Căn trộm tiền của cơ quan rồi dựng hiện trường giả, báo mất trộm. 

Theo đó, ngày 28-4, tại Chi nhánh Viettel huyện Năm Căn xảy ra một vụ mất trộm. Hiện trường vụ án là một két sắt bị cạy và số tiền bị mất hơn 30 triệu đồng. Trước đó, nhân viên Nguyễn Thị Kh. (24 tuổi), thông báo với đơn vị là két sắt bị cạy và mất số tiền khoảng 30 triệu đồng. 

Vụ việc được lãnh đạo Chi nhánh Viettel Năm Căn báo cơ quan Công an. Sau khi khám nghiệm hiện trường, Công an huyện Năm Căn phát hiện có nhiều dấu hiệu đây là vụ ngụy tạo hiện trường và Kh. được mời lên làm việc. Tại cơ quan Công an, sau một hồi quanh co, Kh. đã thừa nhận hành vi của mình.

Thượng tá Phạm Thanh Tuấn - Trưởng công an huyện Năm Căn cho biết, người lấy trộm số tiền 34 triệu đồng của Chi nhánh Viettel huyện Năm Căn là Nguyễn Thị Kh. Chúng tôi đã mời chị Kh. lên làm việc và chị này đã thừa nhận chính là “tác giả” của vụ trộm trên. Tuy nhiên, do chị Kh. là nhân viên của cơ quan Quân đội, nên chúng tôi chưa tiến hành tạm giữ mà báo cáo vụ việc lên cấp trên để xin ý kiến chỉ đạo.

Đ.Văn - H.Hoàng
.
.
.