Dụ gái bán dâm đến nhà nghỉ để cướp tài sản

Thứ Sáu, 02/11/2018, 15:03
Cả hai đã dụ dỗ được gái bán dâm vào nhà nghỉ để dùng dao đâm và cướp tài sản...

Ngày 2-11, TAND thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt mức án 5 năm tù đối với Lâm Ngọc Huy (18 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài) về tội “Cướp tài sản” và “Cố ý gây thương tích”; tuyên phạt mức án 3 năm tù đối với Phạm Đức Tuấn (18 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng) về tội “Cướp tài sản”.

Theo nội dung cáo trạng: Khoảng 10h ngày 3-10, Huy rủ Tuấn cùng thuê một phòng trọ (tọa lạc ấp 1, xã Tiến Hưng), rồi chuẩn bị một số dụng cụ như dao bấm, băng keo, dây để cướp tài sản. 

Đến 18h30’ cùng ngày, Huy đến quán cà phê “Gợi Nhớ” (tọa ấp 1, xã Tiến Hưng) uống cà phê và gặp chị T.T.P.N (28 tuổi) và thỏa thuận mua dâm với giá 800.000đ. Thỏa thuận xong, Chị N. điều khiển xe máy của mình chở Huy đến nhà trọ để mua bán dâm.

Các bị cáo tại phiên tòa

Đến nơi, N. bị các đối tượng khống chế bịt mắt, miệng, trói tay chân. Sau khi kiểm tra người và tra hỏi nhưng thấy chị N. không có tài sản. Nghe chị N. nói chìa khóa xe máy đã gửi ở ngoài lễ tân. Tuấn ra hỏi thì chủ nhà trọ nói không có. Sinh nghi, chủ nhà trọ theo Tuấn đến gần phòng. Bị phát hiện, Tuấn nói với Huy cùng bỏ trốn.

Cùng lúc này, chị N. trong phòng vệ sinh kêu cứu. Lập tức, Huy chạy vào dùng dao đâm vào ngực của N. gây thương tích 3%, tiếp tục bỏ chạy thì gặp chị P., chủ nhà trọ ở ngoài. Huy tiếp tục dùng dao đâm vào bụng chị P. khiến chị bị thương tích 31% rồi bỏ chạy. Đến sáng hôm sau, Huy và Tuấn đã đến Công an xã Tiến Hưng đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Đức Trung
.
.
.