Cãi nhau với vợ, chồng vào quán “cà phê kích dục” bị đánh rồi bị cướp tiền

Thứ Sáu, 02/11/2018, 12:31
Cãi nhau với vợ, anh Th. lấy xe chạy lòng vòng rồi vào một quán "cà phê kích dục". Khi trở ra, nữ tiếp viên nói anh Th. chưa trả tiền, anh Th. bị một thanh niên trong quán cầm cây gậy tấn công làm rách mí mắt trái và bị cướp chiếc ví....

Ngày 2-11, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đang truy xét những người liên quan tại quán cà phê không tên trên tuyến tránh, qua xã Tân Hạnh.

Theo kết quả điều tra, khoảng 2h sáng 1-11, Cảnh sát 113 Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) nhận được tin báo vụ đánh nhau gây thương tích tại quán cà phê không tên gần vòng xoay, tuyến tránh TP Vĩnh Long, qua xã Tân Hạnh. Nạn nhân là anh Trần Minh Th (41 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp). Anh Th. làm nghề chạy xe ôm. 

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc. 

Do cãi nhau với vợ, anh Th. lấy xe chạy lòng vòng xuống Vĩnh Long và ghé vào một quán cà phê không tên. Tại đây, nữ tiếp viên rủ vào trong kích dục với giá 200.000 đồng. Anh Th. đồng ý và trả tiền trước rồi cùng tiếp viên vào bên trong quán. 

Một lúc sau, anh Th. quay ra thì bị tiếp viên kéo lại, giật ví và nói là chưa trả tiền. Trong lúc anh Th. và cô gái giằng co chiếc ví, một thanh niên trong quán cầm cây gậy tấn công liên tục rồi đẩy anh Th. ra ngoài đường. Do vết thương làm rách mí mắt trái, chảy nhiều máu nên anh Th. được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Anh Th. cho biết, chiếc bóp bị cướp bên trong có số tài sản gồm 13,5 chỉ vàng 24K cùng số tiền 7,5 triệu đồng (khoảng 54 triệu đồng). Sau khi đánh anh Th. và cướp tài sản, những người trong quán đã đóng cửa quán bỏ trốn.

 Được biết quán do Phan Thị Bạch Tuyết (50 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đến thuê mặt bằng, mở cà phê trá hình tổ chức cho tiếp viên kích dục. Công an huyện Long Hồ từng bắt quả tang, xử lý chủ quán về hành vi này.

Văn Vĩnh
.
.
.