Dòng chữ lạ bên xác bé trai 33 ngày tuổi

Thứ Ba, 13/06/2017, 09:15
Xác bé trai 33 ngày tuổi nằm trong chậu nước, phía bên cạnh là dòng chữ được xếp bằng than với nội dung “Tao sẽ giết cháu mày Lang”.

Sáng 12-6, một vụ chết người thương tâm đã xảy ra tại thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội, nạn nhân là một cháu bé mới 33 ngày tuổi, bị tử vong trong chậu nước.

Thông tin ban đầu từ người thân gia đình nạn nhân cho biết, khoảng 5h30 sáng 12-6, khi tỉnh dậy chuẩn bị đi làm, anh Vũ Đình Hải (19 tuổi) và chị Phan Thị Trinh (20 tuổi) giật mình vì không thấy cậu con trai mới 33 ngày tuổi nằm ngủ cạnh đâu. 

Sau một lúc đi tìm, anh Hải và chị Trinh bàng hoàng khi phát hiện con trai mình là Vũ Việt Anh (33 ngày tuổi) đã tử vong trong chậu nước. Quá đau buồn, hai vợ chồng chỉ biết gào khóc bất lực bên thi thể con trai. 

Nghe tiếng gào khóc, hàng xóm xung quanh vội vàng chạy đến, bà Nguyệt (bà nội cháu Việt Anh) cũng tức tốc chạy từ xưởng mộc của gia đình cách đó 100m về nhà. Về tới nơi, bà hoảng hốt, sợ hãi khi nhìn thấy cháu trai đang nằm trong chậu nước, phía bên cạnh, mỗi bậc cầu thang lên nhà có một chữ, được viết in hoa, bằng than xếp thành nội dung “Tao sẽ giết cháu mày Lang”. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người nhà đã tức tốc báo cho cơ quan chức năng.

“Tôi nghe người nhà kể lại, trước lúc chuẩn bị dậy đi làm, khoảng 4h sáng, Trinh vẫn còn dậy cho con bú rồi đi ngủ tiếp, nhưng đến hơn 5h đã không thấy con đâu. Đi tìm thì thấy cháu bé… Khổ thân hai vợ chồng hiền lành, lại mới cưới, Hải làm nghề thợ mộc, còn vợ làm nhân viên tại một công ty gần nhà, hai đứa sống chan hòa với hàng xóm láng giềng mà không hiểu sao lại ra cơ sự này” – chị Vũ Thị Yến (người thân đằng ngoại nhà cháu bé) đau buồn kể lại.

Hiện các cơ quan chức năng đang tích cực điều tra để làm sáng rõ nguyên nhân vụ việc.

Thảo Vy
.
.
.