Bắt đối tượng cưỡng hiếp, sát hại nữ sinh ĐH Sân khấu điện ảnh đi thuê phòng trọ

Thứ Ba, 05/06/2018, 10:16
Khi chị T. đến xem phòng, lợi dụng lúc cô gái trẻ không để ý, Tú dùng gạch đập vào đầu nạn nhân rồi dở trò đồi bại.


Sáng nay, 5-6, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP. Hà Nội bắt giữ nghi can sát hại nữ sinh Trường ĐH Sân khấu điện ảnh, tối 3-6.

Đó là Nguyễn Anh Tú (35 tuổi), trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội.

Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường

Trước đó, tối 3-6, chị Đ.T.C.T (23 tuổi), trú quận Ba Đình, Hà Nội, là sinh viên Trường Đại học Sân khấu điện ảnh. đến phố Nguyễn Phúc Lai tìm phòng thuê trọ. Sau đó, gia đình chị T. nhận được cuộc gọi do một người lạ gọi bằng máy ĐTDĐ của chị T. và cho biết họ nhặt được chiếc điện thoại ngoài đường.

Mãi không thấy T. về, xâu chuỗi các thông tin, người nhà chị T. đã chia nhau đi tìm cô gái trẻ mất tích, và sau gần một ngày thì phát hiện xe máy của chị T. để trong ngôi nhà 4 tầng ở ngõ 12, phố Nguyễn Phúc Lai. Tại đây, gia đình phát hiện chị T. đã tử vong trong tình trạng loã thể, có dấu hiệu bị cưỡng hiếp nên liền báo ngay cho lực lượng Công an.

Nạn nhân Đ.T.C.T

Công an quận Đống Đa đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP. Hà Nội vào cuộc điều tra làm rõ. Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, chị T. tử vong do bị chấn thương sọ não. Thông qua công tác khám nghiệm hiện trường, rà soát nhân chứng và phân tích hình ảnh camera an ninh, cơ quan Công an xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân bị cưỡng hiếp, sát hại dã man.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã khoanh vùng đối tượng và tập trung truy bắt nghi can vụ án là Nguyễn Anh Tú. Khoảng 3 giờ sau khi nhận được tin báo về vụ án mạng, cơ quan Công an đã phát hiện và bắt được Tú khi đối tượng đang lang thang tại khu vực phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hình ảnh đối tượng qua trích xuất camera

Tại Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa, bước đầu Tú khai nhận thuê trọ tại tầng 4, ngõ 12 Nguyễn Phúc Lai đã lâu, nay sắp đến hạn phải trả phòng. Qua thông báo đăng trên mạng internet, chị T. tìm đến thuê để làm kho để hàng hoá kinh doanh online.

Tối 3-6, chị T. hẹn Tú đến xem phòng. Lợi dụng lúc cô gái trẻ không để ý, đối tượng dùng gạch đập vào đầu nạn nhân rồi dở trò đồi bại. Xong xuôi, đối tượng bỏ trốn. Không ngờ 3 giờ sau thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.


A.Quỳnh
.
.
.