Người đàn ông nghi tự đâm dao vào ngực tử vong

Thứ Tư, 11/09/2019, 12:25
Liên quan đến thông tin "Người đàn ông tử vong với con dao đâm vào lồng ngực" như CAND online đã thông tin, ngày 11-9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hoà cho biết, cơ quan này đã xác định được tung tích nạn nhân 

Đó là ông Nguyễn Hữu Khánh (SN 1955) đăng ký nhận khẩu ở đường Trần Rến, khu phố 1, phường Phú Lâm, TP Tuy Hoà (Phú Yên), nhưng đang tạm trú ở tổ dân phố 24 phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang (Khánh Hoà).

Nhiều người dân hiếu kỳ đến hiện trường tìm hiểu vụ việc

Vụ việc được một người dân đi nhặt phế liệu tình cờ phát hiện vào sáng ngày 8-9 tại một quán giải khát đang bỏ trống ở bên đại lộ Phạm Văn Đồng thuộc địa phận thôn Văn Đăng, xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang. 

Lúc đó, ông Khánh đã tử vong trong tư thế nằm nghiêng trên sàn gỗ quán giải khát, nạn nhân mặc áo sơ mi màu trắng, quần vải màu đen, chân mang dép lê màu đen, trên thi thể có con dao Thái Lan cắm sâu phần lưỡi vào vùng ngực phải với nhiều vết máu khô trên áo và sàn gỗ. 

Thi thể nạn nhân tại hiện trường.  Ảnh : Thành Long (Báo Khánh Hoà)

Khi khám nghiệm tử thi, Công an TP Nha Trang không tìm thấy giấy tờ về nhân thân người chết ngoài số tiền 85.000 đồng còn lại trong túi quần. Sau khi xác định được tung tích, thân nhân ông Nguyễn Hữu Khánh cho biết trước khi phát hiện thi thể, người đàn ông này có đến nhà một người bà con ở TP Nha Trang để ăn tối và được cho 100.000 đồng làm lộ phí đi xe khách về lại Phú Yên.

Được biết thi thể ông Nguyễn Hữu Khánh đã được người thân tiếp nhận để lo hậu sự, cơ quan điều tra nhận định nhiều khả năng người đàn ông này đã dùng dao tự sát, vì trước đó có trạng thái tâm lý buồn chán cuộc sống. 

Tuy nhiên các điều tra viên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hoà vẫn đang thu thập thêm một số chứng cứ tài liệu để có căn cứ kết thúc điều tra vụ việc.


Hữu Toàn
.
.
.