Người đàn ông tử vong với con dao đâm vào lồng ngực

Chủ Nhật, 08/09/2019, 11:52
Khi bước vào quán nước bỏ trống bên đường lộ ở cung đoạn vắng vẻ, người đàn ông thu lượm phế liệu bất ngờ phát hiện xác chết nam giới với con dao đang cắn sâu ở lồng ngực phải

Đến trưa ngày 8-9, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Khánh Hoà cùng Công am TP Nha Trang đã kết thúc khám nghiệm hiện trường và tử thi nạn nhân chết bất thường trong một quán nước bên đại lộ Phạm Văn Đồng ở địa phận thôn Văn Đăng, xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang.

Nhiều người dân hiếu kỳ đến hiện trường tìm hiểu vụ việc.  Ảnh : Thành Long (Báo Khánh Hoà)

Theo tường trình của một người dân chuyên nghề thu lượm phế liệu, trong lúc đang đi bộ trên đại lộ Phạm Văn Đồng ở thôn Văn Đăng, xã Vĩnh Lương để tìm kiếm nhôm nhựa rồi bước vào quán nước bình dân đang bỏ trống bên đường để nghỉ ngơi vài phút trước khi tiếp tục hành trình, người này phát hiện một xác chết trong tư thế nằm nghiêng trên sàn ván gỗ bên trong quán. 

Nạn nhân nam giới có độ tuổi ngoài 50, mặc áo sơ mi màu trắng, quần vải màu đen, chân mang dép lê màu đen, tóc trên đỉnh đầu đã hói, ở vùng ngực phải có con dao Thái Lan cán vàng cắm sâu phần lưỡi với nhiều vết máu đã khô trên áo và sàn gỗ. 

Quán nước bình dân - nơi tìm thấy thi thể nạn nhân được dựng tạm với kết cấu cây gỗ, mái tôn nằm bên cung đường vắng vẻ nối liền đất nương rẫy của cư dân địa phương. 

Nghe tin, đông đảo người dân hiếu kỳ đến tận nơi quan sát hiện trường và tìm hiểu vụ việc nhưng chưa có thông tin nào về ngưới chết.

Thi thể nạn nhân tại hiện trường .   Ảnh : Thành Long (Báo Khánh Hoà)

Trao đổi với PV Báo CAND trưa ngày 8-9, Thượng tá Nguyễn Đức Thành – Phó trưởng Công an TP Nha Trang cho biết, nạn nhân không phải là người ở xã Vĩnh Lương nên cùng với việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan này đang truy tìm tung tích nạn nhân để có căn cứ điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.


Hữu Toàn
.
.
.