Gã khách phê ma túy dọa giết tài xế cướp taxi bỏ chạy

Thứ Năm, 20/06/2019, 07:34
Sáng 20-6, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ hình sự Vương Huy Quân (30 tuổi, ngụ Bình Phước) để điều tra làm rõ về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, tối 18-6, tại đường số 75 (phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một), người dân nghe thấy tiếng kêu cứu của tài xế Nguyễn Quốc Vương, nhân viên một hãng taxi nên chạy tới định can thiệp, hỗ trợ tài xế. Khi đó, họ thấy Quân đã ngồi trên ghế điều khiển taxi bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Thiếu úy Nguyễn Bảo Tiến và đồng chí Nguyễn Chánh Nghĩa, Đội CSGT Công an TP Thủ Dầu Một đang tuần tra trên đường đã nhanh chóng phối hợp với Công an phường Phú Tân truy đuổi kẻ cướp.

Đối tượng cùng tang vật

Đến đoạn đường Lê Lai (phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một) thì Công an đã chặn được taxi bắt giữ Quân cùng tang vật. Qua kiểm tra, Quân dương tính với chất ma túy.

Tại cơ quan Công an, Quân khai nhận, do không có tiền sử dụng ma túy  đá nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Quân mua một con dao thủ sẵn trong người. 

Đến tối 18-6, Quân đến Bến xe Miền Đông (TP Hồ Chí Minh) thuê xe taxi do anh Vương điều khiển và yêu cầu anh Vương chở về huyện Đồng Phú (Bình Phước). 

Đến đoạn đường trên, Quân bất ngờ rút dao thủ sẵn trong người ra dọa giết tài xế. Lúc này, anh Vương nhanh trí bung cửa lao ra ngoài.

D.Anh-C.B
.
.
.