Cục Cảnh sát Hình sự đang phối hợp điều tra vụ 3 mẹ con nghi bị sát hại

Thứ Năm, 19/11/2015, 16:32
Cục Cảnh sát hình C45-Bộ Công an đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Long An tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Đến 15h ngày 19/11, hiện trường vụ ba mẹ con bị sát hại tại nhà số 811, ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An vẫn bị cơ quan chức năng phong tỏa phục vụ công tác điều tra. Cục Cảnh sát hình (C45)-Bộ Công an đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Long An tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Dù trời nắng gay gắt nhưng hàng trăm người dân vẫn tụ tập xung quanh căn nhà ba mẹ con bị sát hại để theo dõi công tác điều tra. Nhiều học sinh là bạn bè của hai cháu nhỏ cũng đến hiện trường trong tâm trạng đau xót.

Các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường xác định nguyên nhân vụ việc.

Bà Trần thị Phướng (mẹ chồng của chị Quyên) đau xót kể lại, buổi sáng bà đến nhà con trai để kêu hai đứa cháu nội đến lớp nhưng thấy cửa nhà im ắng. Bình thường sau khi lo cho hai con đến lớp chị Quyên hay nằm ở võng xem ti vi nên bà Phướng ghé mắt vào trong chiếc võng nhưng không thấy chị đâu. Lúc này bà Phướng nghĩ chắc chủ nhật tới nhà con dâu có đám cưới nên chị Quyên (hay còn gọi là Nguyên) cho hai đứa nhỏ nghỉ học dẫn về nhà ngoại phụ.

Bà Phướng gọi cửa nhiều lần nhưng không ai trả lời nên đẩy cửa bước vào. Lúc này cửa không khóa nhưng khép chặt, bà đẩy cửa vào và phát hiện xác con dâu cùng 2 cháu...

Được biết, con lớn của chị Quyên là cháu Nguyễn Thị Bích Như (sinh năm 2004) đã may mắn thoát nạn do tối hôm trước ngủ ở nhà bà nội. Buổi tối hôm xảy ra vụ án, bé như định ra ngủ cùng mẹ và hai em vì cha mới đi Bến Tre nhưng bà nội kêu ngủ ở trong nhà với bà...

Anh Nguyễn Tấn Thanh, chồng và cha của 3 nạn nhân hiện vẫn đang phải cấp cứa tại bệnh viện huyện Cần Giuộc.

Hình ảnh hiện trường vụ ba mẹ con bị sát hại chiều 19/11:

M.Đức
.
.
.