Tin nóng từ hiện trường vụ 3 mẹ con nghi bị sát hại tại Long An

Thứ Năm, 19/11/2015, 14:12
Anh Nguyễn Tấn Thanh (31 tuổi) chồng và cha của ba nạn nhân nghe hung tin về đến  hiện trường đã ngất xỉu được đưa vào trạm xá cấp cứu. Hiện trường vụ ba mẹ con bị sát hại trong căn nhà tại ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An đang được các đơn vị chức năng phong tỏa để điều tra…

Ba nạn nhân trong tình trạng thương tích đầy người chết trong nhà gồm Đỗ Thị Ái Quyên (30 tuổi) cùng 2 con là: Nguyễn Thị Hoàng Quyền (11 tuổi) và Nguyễn Hoàng Khang (10 tuổi).

Trước đó, sáng 19/11, mẹ chồng của chị Quyên thấy cửa nhà đóng cửa nên đến kêu hai đứa cháu đi học, tuy nhiên gọi cửa mãi vẫn không ai trả lời nên đẩy cửa bước vào. Bà hoảng hốt khi phát hiện hai đứa cháu nằm trên vũng máu trước nhà, chị Quyên chết đằng sau nhà nên hô hoán. Cả ba đều có các vết thương vùng cổ gây mất máu.

Hiện trường nhanh chóng được phong tỏa phục vụ công tác điều tra. Theo một số người dân cho biết, chị Quyên hành nghề bán vé số có với anh Thanh 3 người con, người con gái lớn là Nguyễn Thị Như Bình ở với ông bà nội nên đã may mắn thoát chết. Anh Thanh đi buôn tôm ở các tỉnh xa, chủ yến là Bến Tre, mỗi tháng chỉ ở nhà khoảng 5 bữa, nửa tháng.

Người phát hiện ra vụ việc là mẹ chồng chị Quyên, bà Trần Thị Phướng cho hay, khi phát hiện cả ba mẹ con bị sát hại, bà Phướng phát hiện chiếc dây chuyền vàng, 2 chiếc nhẫn và bộ vòng của chị Quyên không còn.

Tại hiện trường, chị Nguyễn Thị Nương, nhà sát vách chị Quyên cho hay, do con đường phía trước là đường đất đỏ, bụi mịt mù nên nhà dân ai cũng đóng cửa cho nên khi vụ việc xảy ra, dù sát vách nhưng chị Nương không hay biết gì.

Nghe thông tin vụ ba mẹ con bị sát hại, cả ấp Thạnh Trung bàng hoàng. Nhiều người cho hay, chị Quyên sống hiền lành không làm mất lòng ai, hai người con đều ngoan ngoãn lễ phép. Anh Thanh ít khi có ở nhà vì đi buôn tôm ở xa, nhờ buôn bán tôm mà gia đình anh đở vất vả hơn, chị Quyên không còn đi bán vé số mà ở nhà chăm ba đứa con.

Các đơn vị chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi…

Một số hình ảnh hiện trường vụ án:

M.Đức
.
.
.