Công an xã dũng cảm đuổi bắt đối tượng cướp giật dùng dao chống trả

Thứ Năm, 13/09/2018, 08:41

Nghe tiếng tri hô của nạn nhân, Tổ công tác Công an xã Quới Sơn (huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) lập tức triển khai lực lượng đuổi bắt đối tượng cướp giật tài sản.


Chiều 12-9, chị Nguyễn Thị Phượng (41 tuổi) điều khiển xe mô tô chở mẹ của mình là bà Nguyễn Thị Hây (59 tuổi, cùng ngụ tại huyện Châu Thành) di chuyển trên tuyến đường ấp Quới Hòa Đông (xã Quới Sơn). 

Trên xe, giữa 2 người có để 1 túi xách bên trong có hơn 8 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ cá nhân. Lúc này, 2 đối tượng là Dương Thành Tâm (30 tuổi, ngụ ấp 8, xã Tân Thạch, huyện Châu Thành) cùng người khác (chưa rõ lai lịch) đang tìm “con mồi” để cướp tài sản.
Đối tượng Dương Thành Tâm.

Phát hiện túi xách của chị Hây để sơ hở, Tâm và người đi cùng áp sát, giật và tăng ga tẩu thoát. 2 nạn nhân tri hô và đuổi theo. Nghe tiếng tri hô cướp, Tổ công tác Công an xã Quới Sơn đang làm nhiệm vụ gần đó, lập tức triển khai lực lượng đuổi bắt.

Đối tượng Tâm dùng dao mang theo trong người chống trả quyết liệt với lực lượng làm nhiệm vụ.

Tuy nhiên, bằng sự dũng cảm, tinh thần quyết tâm truy bắt bằng được tội phạm, Tổ công tác đã truy đuổi 2 đối tượng hơn 7 km, qua các đoạn đường nông thôn. Đến địa phận ấp Tân Phong Nội, xã Tân Thạch thì bắt được Dương Thành Tâm, đối tượng còn lại điều khiển phương tiện trốn thoát. 

Bước đầu, Tâm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và cho biết đối tượng điều khiển xe mô tô chở mình là Đ. (ngụ ấp Tân Phong Nội, xã Tân Thạch).

Hiện lực lượng chức năng đã thu giữ toàn bộ tang vật và tổ chức truy bắt đối tượng còn lại. Củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.


Trần Lĩnh - Chí Công (Clip)
.
.
.