Truy tìm đối tượng khoá trái cửa, ném nhớt bẩn vào nhà dân

Thứ Ba, 13/11/2018, 20:25
Chiều tối ngày 13-11, Công an phường An Hải Đông (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) cho biết đơn vị đang vào cuộc điều tra vụ gia đình chị T (34 tuổi, ngụ phường An Hải Đông) bị ném nhớt thải lúc nửa đêm.

Trước đó, theo trình báo của chị T., từ đầu tháng 11 đến nay, gia đình chị luôn bị nhiều nam thanh niên lạ mặt qua lại trước nhà không rõ nguyên nhân. Cụ thể, hàng xóm của chị T đã cho bị T biết, vào ngày 3-11 có 2 nam thanh niên chạy xe máy đến khu vực xung quanh nhà chị T. để dò hỏi thông tin về gia đình chị T. rồi bỏ đi. 

Hình ảnh camera ghi lại kẻ lạ tấn công bằng nhớt bẩn vào gia đình chị T. 

Và đến sáng 5-11, chị T. phát hiện cửa kéo sắt trước nhà bị khóa ngoài, buộc chị T. phải nhờ hàng xóm đến phá khóa mới mở được cửa để đưa con đi học. Sự việc không dừng lại, ngay sau sự việc bị “kẻ lạ” khóa nhốt từ bên ngoài, chị T. đã lắp camera giám sát trước nhà để theo dõi. Thì khuya 7-11, chị T. phát hiện một nam thanh niên chạy xe máy đã tạt nhớt thải vào trước cửa nhà mình rồi bỏ đi…

Theo chị T, hiện chị có 2 con nhỏ, một cháu học lớp 8, một học lớp 5 nên cảm thấy rất bất an. Hiện chị T và gia đình rất hoang mang, mong chính quyền địa phương, Công an vào cuộc để làm rõ những “kẻ lạ” này là ai, liệu sẽ còn tiếp tục có những hành vi trấn áp gia đình chị T. để đảm bảo an ninh cho gia đình chị T…

Xung quanh sự việc ném chất bẩn và khóa ngoài nhốt gia đình chị T. trong nhà khiến người dân xung quanh khu vực lo ngại, Thiếu tá Nguyễn Công Thống, Phó trưởng Công an phường An Hải Đông, xác nhận: Vụ việc trên xảy ra tại nhà chị T., đồng thời đơn vị đang tập trung xác minh các mối quan hệ của nạn nhân để truy tìm kẻ xấu.


Hoài Thu
.
.
.