Khoá trái cửa, khủng bố con nợ bằng... mắm tôm

Thứ Ba, 06/11/2018, 21:43
Chị K mượn Thái số tiền vài chục triệu nhưng không có khả năng chi trả. Khi biết được nhà chị K, Thái nhiều lần dùng mắm tôm, chất bẩn ném “khủng bố” tinh thần chị K. Ngoài ra Thái còn sử dụng khóa khóa trái nhà chị K…

Ngày 6-11, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Đinh Văn Thái (39 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra về hành vi “hủy hoại tài sản” và khủng bố tinh thần người khác.

Theo hồ sơ vụ việc Thái từ Thanh Hóa vào TP Hồ Chí Minh hành nghề cho vay nặng lãi. Do cần tiền giải quyết việc riêng, chị K (49 tuổi, ngụ phường Bến Thành, quận 1) đã mượn Thái số tiền vài chục triệu đồng.

Thái tại cơ quan điều tra

Sau khi góp được một thời gian chị K không còn khả năng chi trả nên bỏ trốn khỏi địa phương. Không đòi được tiền, Thái nhiều lần kêu người đến nhà chị K tạt mắm tôm và chất bẩn vào nhà.

Anh Đ.T.S (41 tuổi) em trai chị K cho biết, bắt đầu từ tháng 10-2018, một số người lạ mặt đã tạt sơn, mắm tôm vào nhà anh khiến các thành viên trong gia đình luôn sống trong sợ hãi. Vì bị “khủng bố” nhiều lần chị K đã dọn ra khỏi căn nhà trên.

Gia đình anh K nhiều lần gặp những người lạ mặt và thông báo chị K không còn ở căn nhà này nữa nhưng những người lạ này vẫn tiếp tục sử dụng các trò…khủng bố.

Công an quận 1 trích xuất hình ảnh camera an ninh tại tuyến đường Lê Thị Riêng và nhận diện một trong số người lạ tạt chất bẩn vào nhà anh S là Thái nên đưa về trụ sở làm rõ. Tại đây Thái đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Công an quận 1 tiếp tục truy xét những đối tượng còn lại.

Nghinh Phong
.
.
.