Triệu tập người phụ nữ đưa đón học sinh trường Gateway

Thứ Ba, 20/08/2019, 20:32
Chiều 20-8, trao đổi với phóng viên về tiến trình điều tra vụ án "Vô ý làm chết người" liên quan đến việc cháu bé Lê Hoàng Long (SN 2013, học sinh lớp 1 trưởng Tiểu học Gateway) tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón, chỉ huy Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) cho biết, vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra. Việc điều tra xử lý của Cơ quan Công an được tiến hành theo đúng các quy định của pháp luật.


Theo đại diện Công an quận Cầu Giấy, sau khi một số trang mạng xã hội loan tin ông Doãn Quý Phiến tử vong, cơ quan chức năng của quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã khẩn trương vào cuộc xác minh. Đơn vị này đã cử cán bộ về nhà riêng ông Phiến để làm việc và khẳng định ông này vẫn khỏe mạnh.

Bà Nguyễn Bích Quy.
Ông Doãn Quý Phiến.

Đồng thời, hiện đơn vị đang tiếp tục triệu tập bà Nguyễn Bích Quy - người phụ trách đưa đón học sinh trường Gateway lên làm việc. Buổi làm việc được diễn ra theo đúng trình tự thủ tục điều tra theo quy định pháp luật.

Đại diện lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cũng khuyến cáo, người dân cần cẩn trọng trước những thông tin chưa được kiểm chứng, không đồn thổi, suy diễn ác ý gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng đến công tác điều tra của cơ quan Công an.

Tâm Minh
.
.
.