Triệt phá sòng bạc trên đỉnh núi có 3 chốt cảnh báo

Thứ Sáu, 01/05/2020, 21:03
Từ quốc lộ 20 vào tới vị trí đánh bạc các đối tượng thường xuyên bố trí ít nhất 3 chốt cảnh báo cho những con bạc bên trong khi phát hiện có dấu hiệu khả nghi.

Tối 1/5, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) vẫn đang lấy lời khai các đối tượng để làm rõ hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc của một nhóm người, trong đó chủ yếu là nữ.

Sau nhiều ngày theo dõi, khoảng 14h30 cùng ngày, Đội CSHS Công an huyện Đức Trọng đã huy động lực lượng bao vây, siết chặt một quả đồi thông thuộc thôn Phú An, xã Phú Hội. 

Khi xác định được vị trí, CSHS Công an huyện Đức Trọng đã từ bốn phía ập tới, bắt quả tang 8 đối tượng đang sát phạt bằng hình thức xóc đĩa.

Các đối tượng tại hiện trường

Trong 8 con bạc có 6 người là nữ, hộ khẩu thường trú tại xã Ninh Gia, Phú Hội và thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một số lượng lớn tiền mặt trên sòng bạc và trong người các đối tượng cùng nhiều tang vật có liên quan.

Theo lãnh đạo Công an huyện Đức Trọng, từ nhiều tuần qua, các trinh sát đã tìm cách tiếp cận khu vực này nhưng gặp không ít khó khăn. Nguyên nhân là các đối tượng liên tục thay đổi vị trí đổ chức đánh bạc. Nơi mở sòng bạc thường ở trên đỉnh đồi cao, có tầm nhìn bao quát xung quanh.

Các đối tượng được đưa về Công an huyện Đức Trọng để phục vụ công tác điều tra

Ngoài ra, từ quốc lộ 20 vào tới vị trí đánh bạc các đối tượng thường xuyên bố trí ít nhất 3 chốt canh, lập tức cảnh báo cho những con bạc bên trong khi phát hiện có dấu hiệu khả nghi bị lực lượng chức năng vây bắt.

Khắc Lịch
.
.
.