Nhiều người nước ngoài thuê biệt thự hạng sang tổ chức đánh bạc

Thứ Sáu, 24/04/2020, 18:28
Tại một căn biệt thự nằm trong khu resort O. trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng, Công an đã phát hiện, bắt giữ hàng chục người (có 11 người nước ngoài) đánh bạc và tổ chức đánh bạc trái phép.

Ngày 24/4, Công an quận Ngũ Hành Sơn cho biết: Trên địa bàn vừa phát hiện một vụ đánh bạc trái phép với quy mô lớn có sự tham gia của hơn 10 đối tượng người nước ngoài. 

Cụ thế, vào đêm 21 rạng sáng 22/4, lực lượng Công an quận Ngũ Hành Sơn phối hợp với đơn vị của Công an TP Đà Nẵng đã bất ngờ ập vào một căn biệt thự của resort O. (thuộc phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) phát hiện có 4 bàn đánh bạc đang tập trung với hàng chục người chơi, người phục vụ và người chia bài.

Các đối tượng người nước ngoài đánh bạc và tổ chức đánh bạc trái phép bị lực lượng phối hợp của Công an TP Đà Nẵng phát hiện và bắt giữ.

Hình thức đánh bạc của các đối tượng là đánh Baccarat ăn thua trên bàn bằng thẻ (phỉnh) sau đó đổi thẻ thắng được ra bằng tiền mặt tại quầy đổi tiền. Tiến hành làm việc, xác minh tại chỗ, Công an xác định trong nhóm này có: 10 người trong vai trò tổ chức đánh bạc (trong đó có 6 người nước ngoài); 5 người nước ngoài khác tham gia đánh bạc. 

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ số tiền khoảng 500 triệu đồng là tiền đánh bạc cùng với nhiều tang vật thể hiện việc tổ chức đánh bạc và đánh bạc trái phép.

Qua đấu tranh ban đầu, các đối tượng khai nhận: Trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Đà Nẵng không cho phép các Casino tổ chức hoạt động và không cho phép tụ tập đông người. Nên đã thuê căn biệt thự nói trên để tổ chức đánh bạc trái phép. Hiện vụ việc đang được Công an TP Đà Nẵng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoài Thu
.
.
.