Cô giáo mầm non ngủ nhờ cầm dao doạ gia chủ

Thứ Hai, 21/05/2018, 12:49
Cô giáo mầm non đến nhà người quen xin ngủ nhờ nhưng nửa đêm đòi gia chủ thắp hương, gia chủ không đồng ý thì tìm dao đòi giết gia chủ. 

Chiều 20-5,  Nguyễn Thúy Hương (35 tuổi) ở đường Nguyễn Công Hãng, phường Trần Nguyên Hãn (TP Bắc Giang) đến nhà bà Trịnh Thị H ở đường Lê Lợi, phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang xin ngủ nhờ. Do có quen biết từ trước, Hương lại là giáo viên nên bà H đồng ý. 

Một lúc sau, Hương yêu cầu chủ nhà thắp hương rồi bắt đầu to tiếng, cầm cốc ném vào bà H. Bà H đuổi Hương ra khỏi nhà và hai bên đã xô đẩy. Hương chạy xuống bếp lấy hai con dao đe dọa giết chủ nhà. Hoảng hốt, bà H chạy ra ngoài kêu cứu và nhờ người thông báo với công an.

Khi Công an phường Hoàng Văn Thụ có mặt, Hương vẫn cầm hung khí cố thủ trong phòng ngủ tầng 3 của căn nhà.  Lực lượng chức đã năng vận động, yêu cầu đối tượng bỏ hung khí nhưng không thành. Hễ phát hiện ai đến gần là Hương đe dọa sẽ tự vẫn. Sau nhiều giờ tiếp cận hiện trường, đến khoảng 20h30 cùng ngày,  Công an TP Bắc Giang đã khống chế được đối tượng, đưa về trụ sở để làm việc.

Theo một số người quen của đối tượng, vài ngày trở lại đây, Hương có biểu hiện bất thường về tâm lý, thường xuyên nói nhảm về phật thánh. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

Tìm hiểu tại nơi làm việc của Hương ở một trường mầm non trên địa bàn TP Bắc Giang, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường cho biết: Hương công tác tại trường được khoảng 7 năm. Sau khi sinh con thứ hai, cô giáo này bị bệnh trầm cảm và đã được điều trị ổn định. Tuy nhiên, năm học trước, bệnh tái phát nên Hương xin nghỉ việc vài tháng để chữa bệnh, sau đó trở lại làm việc bình thường. Từ đầu năm đến nay cô giáo này vẫn tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường. 

Trước khi xảy ra sự việc, Hương xin nghỉ việc hai ngày để giải quyết việc gia đình. Sáng 21-5, gia đình Hương cũng làm thủ tục xin nghỉ chế độ cho Hương đến hết tháng 5 để khám và chữa bệnh.

P. Thuỷ
.
.
.