Chủ nhà bị đâm trọng thương trong khi bắt trộm

Thứ Năm, 26/10/2017, 13:55

Lẻn vào nhà dân trộm cắp tài sản lúc nửa đêm, bị chủ nhà phát hiện truy bắt, tên trộm đã quay lại dùng dao đâm chủ nhà 7 nhát rồi tẩu thoát.

Sáng 26-10, trao đổi với Báo CAND, Đại tá Hà Khắc Nghinh, Trưởng Công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tập trung lực lượng điều tra, tiến hành truy bắt đối tượng trộm cắp tài sản rồi đâm chủ nhà trọng thương sau khi bị phát hiện xảy ra vào rạng sáng 19-10 vừa qua. 

Nạn nhân được xác định là ông Trần Thanh Sơn (67 tuổi, trú tại khối 3, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar).

Ông Sơn đang được điều trị tại bệnh viện

Theo thông tin người nhà nạn nhân cho biết, vào khoảng 1h rạng sáng 19-10, ông Sơn đang nằm ngủ thì nghe thấy tiếng động nên đã tỉnh dậy. Khi ông Sơn vừa mở mắt ra thì phát hiện một người lạ mặc quần áo sẫm màu, bịt kín mặt đang đứng trên đầu giường. Trong lúc hốt hoảng, ông Sơn ngồi dậy thì đối tượng lạ mặt bỏ chạy rồi leo lên tường rào hòng tẩu thoát. Ngay lập tức, ông Sơn đuổi theo nắm hai chân của đối tượng kéo xuống. Lúc này, đối tượng quay lại dùng dao đâm nhiều nhát vào hai tay của ông Sơn.

Thấy tay chảy quá nhiều máu, ông Sơn buông tay ra khỏi người đối tượng. Lợi dụng cơ hội, đối tượng nhảy ra hàng rào bỏ trốn khỏi hiện trường ngay trong đêm. Sau khi kiểm tra xung quanh nhà, gia đình ông Sơn phát hiện bị mất 2 chiếc điện thoại và số tiền khoảng 1 triệu đồng.

Ngôi nhà ông Sơn nơi xảy ra vụ việc

Ngay sau đó, ông Sơn được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cấp cứu. 

Ông Lê Đăng Trung, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh thông tin, ông Sơn nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, có nhiều vết thương ở cẳng tay phải và mu bàn tay trái. Trong đó, có nhiều vết thương rộng từ 1-2cm, đứt một phần thân cơ và một nhánh thần kinh cảm giác. Các vết thương này đều do người khác dùng dao đâm vào.

 Ngay khi tiếp nhận, các y bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật, xử lý các vết thương cho bệnh nhân. Hiện sức khỏe cũng như các vết thương của bệnh nhân đã tạm ổn.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Cư M’gar đã có mặt tại hiện trường để thực hiện việc khám nghiệm ngay trong đêm. 

“Hiện cơ quan điều tra đã xác định được đối tượng nghi vấn gây ra sự việc nhưng đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương nên đang tiến hành truy bắt”, Đại tá Nghinh cho biết thêm.

Văn Thành
.
.
.