Bị đánh mù mắt vì bị nghi nói người khác trộm điện thoại

Thứ Hai, 05/08/2019, 15:29
Cho rằng ông Tư đi nói với mọi người là mình lấy trộm điện thoại của người khác nên Nguyễn Văn Hạnh ngụ huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang đem lòng thù hận. Sau khi gặp ông Tư đang nhậu tại nhà một người bạn thì Hạnh xông vào dùng ổ khóa vòng đánh vào mặt ông Tư.


Chiều nay ngày 5-8, sau khi có kết luận giám định thương tật, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang cho biết đã bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Hạnh, 48 tuổi, ngụ xã Đông Thạnh, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Đối .tượng Nguyễn Văn Hạnh

Theo kết quả điều tra vào chiều, vào ngày chiều 9-5, trên đường đi nhậu về thì Hạnh gặp ông Phạm Văn Tư, (56 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh, huyện An Minh), nhớ lại chuyện ông Tư nói mình lấy trộm điện thoại của người khác nên y rượt đánh nhưng ông Tư bỏ chạy.

Do xe bị bị thủng lốp nên Hạnh không đuổi kịp. Trong lúc ngồi chờ thợ thay lốp xe, Hạnh lại ấm ức chuyện không đánh được ông nên liền mở cốp xe lấy ổ khóa vòng (loại dây cáp kim loại) tiếp tục đi bộ tìm ông Tư để đánh trả thù. 

Khi thấy ông Tư đang ngồi nhậu ở nhà người hàng xóm, Hạnh liền xông vào dùng ổ khóa vòng đánh trúng vào mặt làm ông Tư bị thương ở mắt trái, thì được mọi người can ngăn nên Hạnh bỏ về nhà còn ông Tư được người mọi người đưa vào Bệnh viện đa khoa Kiên Giang cấp cứu và điều trị. 

Theo kết quả giám định pháp y tỷ lện thương tật mà Hạnh gây ra cho ông Tư là 41%.

Văn Vũ
.
.
.