Nghi án nhóm đòi nợ thuê đánh người dã man

Thứ Năm, 23/05/2019, 19:34
Ngày 23-5, Công an huyện Cam Lộ, Quảng Trị cho biết đang khẩn trương xác minh điều tra vụ việc nhiều nông dân trên địa bàn bị một nhóm đối tượng đánh đập dã man. 


Theo trình báo của anh Nguyễn Công Thái (SN 1988), trú thôn Thượng Lâm, xã Cam Thành, Cam Lộ. 

Vào khoảng 10h ngày 22-5, anh cùng vợ là chị Hồ Thị Thanh Kiều (SN 1995) đi làm vườn cao su về, ghé vào trại nuôi lợn để cho lợn ăn. 

Chị Kiều, anh Thái (bị đánh ở vai) và anh Hưng lúc mới bị đánh.

Tại đây, anh thấy một nhóm 6 đối tượng lạ mặt nhảy qua cổng, đi vào trang trại của bà K. ở gần đó, và rượt đuổi 4 phụ nữ ở bên trong, anh Thái vừa lên tiếng thì bị nhóm người này tấn công túi bụi.

Thấy chồng bị đánh, chị Kiều la lớn kêu cứu. Liền đó, nhóm 6 đối tượng này lao vào, dùng gậy đánh chị Kiều rất dã man. Sau khi cả 2 vợ chồng bị đánh gục, chúng còn bắt họ quỳ giữa nắng khoảng 20 phút, cho đến khi ông Nguyễn Chí (SN 1957), là bố của anh Thái đến van xin, thì chúng mới chịu lên xe bỏ đi. 

Chưa dừng lại ở đó, khi anh Nguyễn Thái Hưng (SN 1977), cùng trú thôn Thượng Lâm, đến để hỗ trợ giải cứu các nạn nhân (sau cuộc điện thoại của Công an viên thôn Thượng Lâm), liền bị nhóm đối tượng này kéo lên xe và đánh bầm dập, dùng thuốc lá đang cháy dúi vào mắt gây bỏng. 

Cả 3 nạn nhân, gồm vợ chồng anh Thái, chị Kiều và anh Hưng sau đó được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu, điều trị. 

Theo bà con, có khả năng nhóm này được thuê đi đòi nợ rồi đánh người để đe dọa phải trả nợ cho chúng. Bước đầu, Công an huyện Cam Lộ xác định, nhóm 6 đối tượng này đi trên cùng một chiếc xe ô tô bán tải, BKS 74C 030.56. 

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH BÌNH
.
.
.