Nhiều "dân bay" dương tính với ma túy trong bar Oxy

Thứ Bảy, 13/04/2019, 16:35
Nhiều "dân bay" trong bar beer club Oxy khi bị phát hiện dương tính với ma túy khai nhận sử dụng ma túy, thuốc lắc để tăng sự hưng phấn khi quay cuồng trong nhạc sàn...

Ngày 13-4, Công an quận 2, TP Hồ Chí Minh hoàn tất hồ sơ xử lý 17 đối tượng liên quan đến việc sử dụng ma túy bên trong quán bar-beer club oxy (đường Nguyễn Thị Định, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP Hồ Chí Minh).

Rạng sáng cùng ngày, đoàn liên ngành gồm Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy, Cảnh sát hình sự-Công an quận 2 phối hợp cùng Đội kiểm tra liên ngành văn hoá xã hội UBND quận 2 bất ngờ kiểm tra quán bar Beer Club Oxy. 

Phát hiện đoàn kiểm tra, bảo vệ của bar đã tìm cách báo động tuy nhiên số bảo vệ tại đây đã bị khống chế. Bên trong bar hàng chục nam thanh nữ tú vẫn còn say sưa trong tiếng nhạc chát chúa. Đèn trên sân khấu vụt tắt, thấy đoàn kiểm tra nhiều người trong bar tìm cách tháo chạy và phi tang ma túy. Đoàn kiểm tra đã chốt chặn các cửa thoát hiểm và tiến hành kiểm tra hành chính.

Ma túy được nhét dưới kẻ ghế
Quán bar nơi phát hiện dân bay sử dụng ma túy

Đoàn kiểm tra phát hiện nhiều túi nilon chứa chất bột màu trắng trên sàn bar, dưới nệm và kẽ hở của ghế ngồi. Hơn 60 nam thanh nữ tú đã được đưa về trụ sở kiểm tra ma túy, qua kiểm tra nhanh 17 người (11 nam, 6 nữ) dương tính với ma túy. Nhóm người này khai nhận đã sử dụng ma túy, thuốc lắc để tăng sự kích thích, tìm cảm giác mạnh.


17 người dương tính với  ma túy bị tạm giữ

Công an quận 2 lập biên bản xử lý quán bar với các hành vi thuê nhiều tiếp viên nữ chưa đủ tuổi thành niên (có nhiều tiếp viên mới… 14 tuổi), kinh doanh quá giờ quy định, để khách sử dụng ma túy trong quán bar….

Quán bar Oxy Beer Club là tụ điểm ăn chơi có tiếng ở quận 2, mỗi tối thường có hàng trăm người tới vui chơi, đông nhất vào những ngày cuối tuần. Trong thời gian diễn ra những ngày nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và lễ 30-4, Công an quận 2 sẽ tiếp tục kiểm tra nhiều điểm kinh doanh dịch vụ có tính chất nhạy cảm trên địa bàn quận để đảm bảo an ninh trật tự.


Hàn Phi (ảnh)
.
.
.