Bắt truy nã trong mùa dịch

Thứ Hai, 06/04/2020, 20:24
Để bắt được đối tượng truy nã, đặc biệt là trong mùa dịch COVID-19, các trinh sát của Công an quận Đống Đa đã bỏ nhiều thời gian, công sức và không quản khó khăn, nguy hiểm để truy bắt đối tượng truy nã.

Ngày 5/4, Đội điều tra tổng hợp, Công an quận Đống Đa đã phối hợp với Công an phường Mai Động, quận Hoàng Mai bắt giữ đối tượng truy nã Trần Văn An (SN 2003; trú tại An Lộc, Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Theo tài liệu điều tra, chiều ngày 23/11/2019, An đi bộ đến ngõ 6 Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa để trộm cắp tài sản. Khi thấy 01 xe máy điện dựng trong ngõ không khoá cổ, An đã dắt xe đi thì chủ nhà phát hiện và bắt giữ. 

An tại cơ quan Công an

Ngày 4/3/2020, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Trần Văn An về hành vi trộm cắp tài sản. Tuy nhiên đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Trần Văn An

Trung tá Nguyễn Anh Tú, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa cho biết, bình thường truy bắt các đối tượng truy nã đã rất khó khăn, nay trong mùa dịch, các đối tượng càng lẩn trốn kỹ càng, nên việc lần theo dấu vết tội phạm càng khó khăn. 

Khi nắm được thông tin đối tượng An đang lẩn trốn ở phường Mai Động, ngày 5/4/2020, Đội điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa phối hợp cùng Công an phường Mai Động, quận Hoàng Mai đã tiến hành bắt giữ đối tượng.

Hiệp Bình
.
.
.