Bị móc trộm 600 triệu đồng để trong cốp xe máy

Thứ Ba, 14/03/2017, 19:50
Phát hiện C. đang moi trộm 600 triệu chị T. vừa rút ngân hàng để trong cốp xe máy, chị T liền truy hô mọi người xung quanh vây bắt C.


Chiều tối 14-3, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng N.Đ.C. (sống lang thang), để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, lúc 9h30 ngày 14-3, chị N.T.T. (ngụ ở thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) mang theo 100 triệu đồng và đến ngân hàng rút thêm 500 triệu đồng từ người thân gửi để đi mua đất. 

Đối tượng C. tại cơ quan Công an.

Số tiền trên được chị T. bỏ vào túi nilong để trong cốp xe máy. Sau đó, chị T. đến nơi làm việc là một Trường tiểu học, cách ngân hàng khoảng 100m. Tại đây, chị T. đậu xe trước nhà xe của nhân viên để tiện quan sát. 

Theo trình bày của chị T., vì túi tiền lớn nên chị không mang vào phòng làm việc. Đến 10h20 cùng ngày, chị T. phát hiện xe của mình bị di dời ra khỏi vị trí ban đầu nên chạy ra kiểm tra, thì phát hiện đối tượng N.Đ.C. đang cầm túi tiền của chị T. bỏ vào xe máy của C. 

Chị T. liền truy hô mọi người xung quanh vây bắt C. Thấy vậy, C. lên xe bỏ chạy được 500 mét thì va quẹt với ô tô chạy ngược chiều nên ngã xuống đường. Lúc này, chị T và quần chúng nhân dân chạy đến bắt giữ C. cùng tang vật giao cho cơ quan Công an xử lý. 

Vụ việc đang được Công an huyện Phú Quốc, điều tra làm rõ.

Hoàng Dung
.
.
.