Khách Trung Quốc trộm tiền rồi giấu trong toilet máy bay

Thứ Bảy, 04/03/2017, 09:14
Thấy có biểu hiện khả nghi, tiếp viên trưởng đã đứng chặn ở cửa toilet chờ và yêu cầu hành khách Dai Dapeng đứng lại để làm rõ. Một tiếp viên nam được cử đi vào toilet kiểm tra thì phát hiện có 4,5 triệu đồng được cất giấu tại đây...
 Ngày 2-3, trên chuyến bay VN217 từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh, khách Dai Dapeng có ghế ngồi 17G, ăn mặc lịch sự và ít tuổi. Tuy nhiên, trên hành trình khách này liên tục đổi ghế ngồi và đi lại trên máy bay. 

Hành động bất thường của Dai Dapeng đã bị một nữ hành khách tên H. ngồi ghế số 17H theo dõi. Chị H phát hiện nam hành khách này lấy một chiếc túi trên hộc đựng hành lý ra lục lọi và rút tiền trong đó rồi đi vào nhà vệ sinh (toilet). 

Nghi ngờ hành động của khách nam, chị H. đã báo cho chủ nhân của chiếc túi vừa bị lục lọi là anh H.T.H. ngồi ghế 15G. Sự việc cũng đồng thời được thông báo với tổ tiếp viên VN217. 

Tiếp nhận thông tin, tiếp viên trưởng đã đứng chặn ở cửa toilet chờ và yêu cầu hành khách đứng lại để làm rõ. Một tiếp viên nam được cử đi vào toilet kiểm tra thì phát hiện có 4,5 triệu đồng được cất giấu trong đó. Hành vi của Dai Dapeng đã bị lập biên bản khi máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, khách Dai Dapeng được bàn giao cho Cảng vụ Hàng không miền Nam xử lý. 

Đặng Nhật
.
.
.