Bắt nhóm đối tượng ném chất bẩn vào nhà dân để đòi nợ

Thứ Năm, 01/08/2019, 17:54
Ngày 1-8, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã bắt giữ 4 đối tượng,  gồm Đào Nhật Vũ, Sn 1993; Nguyễn Phi Hùng, Sn 1978; Đào Viết Thanh, Sn 1993 và Trần Minh Tùng, Sn 1997, cùng quê tỉnh Hà Tỉnh để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản...

Công an xác định, chiều tối ngày 29-7, nhóm đối tượng trên mang dầu nhớt trộn với mắm tôm và sơn đỏ đến ném vào nhà anh Hà Văn Chung, ở ấp Vườn Dừa, phường Phước Tân. 

Nhóm đối tượng tại cơ quan công an.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an địa phương đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh.

 Bước đầu ghi nhận hàng chục m2  tường và cửa cùng 330 chiếc áo học sinh chủ nhà chuẩn bị đưa đi bán bị dính chất bẩn của nhóm đối tượng. Thiệt hại bước đầu ghi nhận khoảng 50 triệu đồng. 

Tại cơ quan Công an, Đào Viết Thanh khai nhận, trước đó được một đối tượng Bùi Trọng Tú nhờ đến nhà anh Chung để tìm anh Lê Văn Huyên là em vợ anh Chung để đòi nợ số tiền 750 triệu đồng. 

Sau 3 lần đến nhà gây sức ép nhưng vẫn không thể tìm được anh Huyên, Thanh đã rủ thêm Hùng, Tùng, Vũ đi mua chất bẩn ném vào nhà anh Chung để uy hiếp đòi nợ với mục đích bắt anh Chung gọi điện cho Lê Văn Huyên về gặp Tú để trả nợ.


Ngọc Sơn
.
.
.