Tiệm spa liên tục bị kẻ xấu “khủng bố” bằng sơn và chất bẩn

Thứ Tư, 04/10/2017, 11:30
Chỉ trong một thời gian ngắn, tiệm spa của bà Tuyết đã liên tục bị kẻ xấu dùng chất bẩn như sơn, mắm tôm ném vào để “khủng bố” tinh thần.

Sáng 4-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ việc tiệm spa của một người dân bị kẻ xấu ném chất bẩn vào nhà nhằm “khủng bố” tinh thần.

Theo trình báo của bà Đỗ Thị Tuyết (chủ tiệm spa, đường Mạc Thị Bưởi, TP Buôn Ma Thuột) cho biết, vào khoảng 2h rạng sáng 4-10, có 2 thanh niên đi trên một xe máy đến trước cổng tiệm. Sau đó một thanh niên bước xuống cầm bịch sơn ném thẳng vào cửa tiệm. “Phát hiện tiếng động, bảo vệ mở cửa chạy ra thì 2 thanh niên này đã nhanh chân lên xe tẩu thoát”, bà Tuyết nói.

Tiệm spa của bà Tuyết bị kẻ xấu tạt sơn vào rạng sáng 4-10

Cũng theo bà Tuyết, từ đầu tháng 3-2017 đến nay, tiệm spa của bà đã liên tục bị kẻ xấu dùng sơn, mắm tôm và trứng thối ném vào nhà để “khủng bố” tinh thần. 

“Lần gần đây nhất là vào ngày 4-9, trong lúc tôi và con trai đang ngủ trong tiệm thì bị kẻ xấu dùng mắm tôm, trứng thối ném vào nhà. Không những vậy, nhóm người này còn dùng khóa khóa trái cửa ngoài”, bà Tuyết bức xúc.

Theo trình bày của bà Tuyết, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên có thể là do tư thù cá nhân. Hiện cuộc sống của mẹ con tôi đang rất hoang mang, lo sợ. Mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc để tôi yên ổn làm ăn”, bà Tuyết lo lắng. 

Văn Thành
.
.
.