Bắt 2 đối tượng đi đòi nợ tiền bằng chất bẩn

Thứ Ba, 17/04/2018, 22:00
Cho vay 15 triệu đồng nhưng sau nhiều lần hứa hẹn vẫn chưa thanh toán. Để lấy lại số tiền cho vay, Sơn và Thắng đã ném chất bẩn vào ki-ốt bán hàng của gia đình Trọng Anh để gây áp lực.

Ngày 16-4, Công an TP Bắc Giang đã tạm giữ hình sự 2 đối tượng vì có hành vi ném chất bẩn để đòi nợ.

Các đối tượng là Cao Thái Sơn, 28 tuổi, ở đường Nguyễn Công Hãng, phường Trần Phú và Phương Văn Thắng, 26 tuổi, ở đường Hoàng Hoa Thám, phường Đa Mai, TP Bắc Giang.  

Do có mâu thuẫn nợ nần với anh Đỗ Trọng Anh, 21 tuổi, trú ở số nhà 144, đường Nguyễn Văn Mẫn, phường Trần Phú, TP Bắc Giang nên Cao Thái Sơn đã pha dầu luyn với mắm tôm và phân rồi rủ Thắng ném chất bẩn trên vào ki-ốt bán hàng ở chợ Thương của gia đình bà Vũ Thị Xuân (là mẹ đẻ của anh Đỗ Trọng Anh).

Theo lời khai của Sơn, nguyên nhân dẫn đến hành động trên do con trai bà Xuân là Đỗ Trọng Anh  vay của hai đối tượng 15 triệu đồng nhưng sau nhiều lần hứa hẹn vẫn chưa thanh toán. Để thu lại số tiền cho vay, nhóm này đã ném chất bẩn nhằm gây áp lực với Trọng Anh và gia đình.

Được biết, Sơn có hai tiền án về tội cướp giật tài sản và trộm cắp tài sản. Thắng có một tiền án về tội cướp giật tài sản. Công an TP Bắc Giang đang tạm giữ hai đối tượng để tiếp tục điều tra, xử lý.

P.A.
.
.
.