Bắt nhóm đối tượng gây ra 15 vụ cướp

Thứ Hai, 23/10/2017, 09:03
Trong vòng chưa đầy 1 tháng, nhóm đối tượng đã gây ra 15 vụ cướp. Đặc biệt, nhóm này đã chém nhiều nạn nhân chống cự, trong đó có cả phụ nữ.

Sáng 22-10, cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã bắt giữ Võ Nguyễn Thanh Mến, Nguyễn Vũ Kha (19 tuổi, cùng ngụ Bạc Liêu), Huỳnh Thanh Sang (17 tuổi, ngụ Bến Tre), Võ Quang Huy (17 tuổi, ngụ Cà Mau), Lê Thành Văn (20 tuổi, ngụ Sóc Trăng), Nguyễn Hoàng Hận (23 tuổi, ngụ Hậu Giang) để mở rộng điều tra về hành vi cướp tài sản và cố ý gây thương tích.

Nhóm đối tượng gây ra 15 vụ cướp.

Từ đầu tháng 9 đến nay, Công an thị xã Thuận An đã tiếp nhiều nạn nhân đến trình báo về việc bị một nhóm đối tượng dùng mã tấu, bình xịt hơi cay, dùi cui tấn công trên QL13, Tỉnh lộ 43 (khu vực giáp ranh TP Hồ Chí Minh) để cướp tiền, điện thoại.

Ngay sau khi lập chuyên án, hàng chục trinh sát được tung xuống địa bàn. Tối 21 và rạng sáng 22-10, trinh sát phát hiện một nhóm thanh niên có biểu hiện nghi vấn và đặc điểm giống như mô tả của các nạn nhân nên ập đến bắt giữ. Qua khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng Công an thu giữ nhiều dao cùng phương tiện gây án khác. 

Tang vật các vụ cướp.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng bước đầu khai nhận, trong vòng chưa đầy 1 tháng đã gây ra 15 vụ cướp ở thị xã Thuận An, quận Thủ Đức, quận 12 (TP Hồ Chí Minh). Đặc biệt, nhóm này đã chém nhiều nạn nhân chống cự, trong đó có cả phụ nữ.

Đề nghị ai từng là nạn nhân của băng cướp trên nhanh chóng đến Công an thị xã Thuận An trình báo để củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định pháp luật.

D.Anh-C.B.
.
.
.