Bắt nhiều “quái xế”, tạm giữ hàng loạt phương tiện gây náo loạn đường phố Huế

Thứ Ba, 09/07/2019, 17:28
Trong đêm đầu tiên ra quân, Đội CSGT, trật tự Công an TP Huế đã bắt giữ nhiều "quái xế", lập biên bản 21 trường hợp vi phạm, tập trung các lỗi như lạng lách, nẹt ống bô, không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ, không có giấy chứng nhận đăng ký xe.


Chiều 9-7, Thượng tá Lê Viết Phương, Phó trưởng Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, thực hiện kế hoạch cao điểm đảm bảo an toàn giao thông (ATGT) dịp hè, lực lượng Công an TP Huế đã tổ chức ra quân, phát hiện và xử lý nhiều “quái xế” có hành vi vi phạm trật tự ATGT.

Các "quái xế" bị đưa về trụ sở Công an.

Trong đêm đầu tiên ra quân vào tối ngày 8-7, tại các tuyến đường trung tâm TP Huế như Hùng Vương, Đặng Văn Ngữ, Trường Chinh, Tôn Đức Thắng, Bà Triệu, Lê Quý Đôn… lực lượng Đội CSGT, trật tự Công an TP Huế đã bắt giữ nhiều "quái xế", lập biên bản 21 trường hợp vi phạm, tập trung chủ yếu các lỗi như lạng lách, nẹt ống bô, không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ, không có giấy chứng nhận đăng ký xe; qua đó tạm giữ 19 xe môtô các loại.

CSGT tiến hành lập biên bản các trường hợp vi phạm.
19 xe môtô các loại của các "quái xế" bị tạm giữ để xử lý.

Theo Trung tá Nguyễn Hoàng Vũ, Đội trưởng Đội CSGT, trật tự Công an TP Huế, đợt cao điểm ra quân lần này kéo dài đến ngày 30-9. Lực lượng đơn vị sẽ tổ chức tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường ở địa bàn TP Huế nhằm kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp sử dụng phương tiện vi phạm Luật giao thông đường bộ, gây mất ANTT, ATGT, nhất là những lỗi dẫn đến các vụ TNGT nghiêm trọng.


Anh Khoa
.
.
.