Bắt quả tang nhóm quái xế tụ tập đua xe trái phép

Thứ Tư, 01/05/2019, 09:56
Phải mất rất nhiều thời gian thì lực lượng chức năng thuộc Công an tỉnh Kiên Giang mới có thể bắt được nhóm quái xế thường xuyên tham gia đua xe trái phép trên tuyến đường Xuyên Á gây bức xúc đối với người dân địa phương. 

Vào khoảng 1h ngày 1-5, lực lượng CSGT đường bộ Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp với Công an TP Rạch Giá  bắt quả tang nhóm quái xế hơn 100 nam nữ thanh niên tham gia đua xe và cổ vũ đua xe trái phép trên tuyến đường Xuyên Á hay còn gọi là tuyến tránh TP Rạch Giá, với đoạn đường dài hơn 1km. 

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đến hiện trường chốt chặn 2 đầu đoạn đường này để tổ chức vây bắt. Khi phát hiện có Công an, một số đối tượng “bỏ của chạy lấy người” bằng cách cho xe chạy lao thẳng xuống ruộng để tẩu thoát, số khác lấy cỏ phủ lên trên xe nhằm qua mắt lực lượng chức năng. Tuy nhiên hơn 50 đối tượng cùng với 132 xe máy các loại đã bị bắt giữ

Theo phản ánh của người dân địa phương, nhóm quái xế này thường xuyên đến đây để tổ chức đua xe trái phép vào đêm khuya để tránh sự kiểm soát của lực lượng CSGT. Phần lớn các xe đều được “nâng cấp” để có thể chạy nhanh hơn mà bất chấp sự nguy hiểm cho những người khác khi tham gia giao thông qua đoạn đường này.  

Hiện Công an TP Rạch Giá đang tiến hành lập biên ghi lời khai cũng cố chứng cứ để để xử lý theo quy định của pháp luật.

Một số hình ảnh nhóm quái xế tổ chức đua xe trái phép vào những đêm khuya:

Văn Vũ
.
.
.