Bắt khẩn cấp "osin" đánh đập, quăng quật cháu bé gần 2 tháng tuổi

Thứ Năm, 23/11/2017, 19:13
Theo hình ảnh được ghi lại từ đoạn clip, em bé đang nằm trên giường khóc thì bị người phụ nữ đi lại "dỗ" bằng cách dùng tay liên tiếp đánh vào mông, lưng bé. Sau đó, người này còn kéo cổ, bế xốc bé lên rất mạnh, tung bé lên cao nhiều lần...


Chiều 23-11, Trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an TP Phủ Lý ( Hà Nam) cho biết Cơ quan điều tra Công an TP Phủ Lý vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Hàn (còn gọi là Hoàn, 58 tuổi, HKTT tại Bình Thượng, xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, Nam Định) để điều tra làm rõ hành vi hành hạ cháu bé gần 2 tháng tuổi xảy ra tại địa bàn.

Nguyễn Thị Hàn chính là người giúp việc có mặt trong 3 đoạn clip do chị N.P. (ở TP Phủ Lý) đăng tải trên mạng xã hội Facebook.

Người giúp việc có hành động quăng quật cháu bé (ảnh cắt clip).

Những clip này được gia đình chị P. trích xuất từ camera an ninh của gia đình ghi lại hình ảnh cháu bé gần 2 tháng tuổi là con gái của vợ chồng chị P. bị người giúp việc đánh đập, quăng quật dã man khi bố mẹ vắng nhà.

Theo trình báo của chị Nguyễn Thị P., mẹ của cháu bé và cũng là chủ tài khoản đã đăng tải clip, sự việc trên được gia đình chị phát hiện vào khoảng 5h30 chiều ngày 22-11. 

Lúc đó chị P. ra ngoài đi đón đứa con lớn đi học, tranh thủ mở điện thoại kiểm tra camera ở nhà thì bàng hoàng phát hiện người phụ nữ lớn tuổi giúp việc của gia đình đang đánh đập, quăng quật, và tung hứng con chị, cháu bé được 1 tháng 17 ngày tuổi. Lúc sau về nhà, chị P. và chồng hỏi, cho xem đoạn clip thì bà giúp việc chối, nói chỉ vỗ nhẹ để dỗ bé hết khóc.

Quá bức xúc trước hành vi của người giúp việc, gia đình chị P. đã đưa người giúp việc này tới Công an TP Phủ Lý để trình báo sự việc, đồng thời chị P. cũng đăng tải clip lên mạng xã hội.

Theo hình ảnh được ghi lại từ đoạn clip, bé (áo hồng) đang nằm trên giường khóc thì bị người phụ nữ (áo tím) đi lại "dỗ" bằng cách dùng tay liên tiếp đánh vào mông, lưng bé. Sau đó, người này còn kéo cổ, bế xốc bé lên rất mạnh, tung bé lên cao nhiều lần. Thấy bé chưa hết khóc, người phụ nữ lại đặt bé xuống giường rồi mắng chửi, tiếp tục đánh nhiều cái vào người, vào đầu bé.

Chưa hết, người phụ nữ còn bế xốc nách bé lên, để bé ngồi trên đùi rồi đánh liên tiếp nhiều cái vào đầu rất dã man, chứng kiến cảnh tượng này ai cũng rùng mình, phẫn nộ.

Loạt clip được N.P. đăng tải cho thấy, hành động đánh vào đầu, tung hứng bé gái, kể cả bỏ mặc cho bé khóc 1 mình được người phụ nữ trên lặp đi lặp lại rất nhiều lần.

Tâm Phạm
.
.
.