Bé gái hơn một tháng tuổi bị người giúp việc hành hạ dã man

Thứ Năm, 23/11/2017, 11:59
Clip ghi cảnh người phụ nữ dùng tay bóp miệng, đập vào đầu, hành hạ bé gái hơn một tháng tuổi đang khiến độc giả mạng phẫn nộ.

Tối 22-11, tài khoản Facebook N.P đăng clip gần 2 phút lên trang cá nhân, tố người giúp việc hành hạ con mình, thu hút sự chú ý của độc giả mạng.

"Xem trên mạng nhiều, mình không thể tin nổi nhưng hôm nay rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được một tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà, bà ấy tra tấn con bé. Mình mới chỉ quay lại tạm clip này và còn rất nhiều video khác sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá", tài khoản N.P viết.

Trong đoạn video, một người phụ nữ được cho là giúp việc dùng tay bóp miệng, tát mạnh vào mặt, đầu bé gái. Người này còn liên tục tung đứa trẻ lên cao, rồi dùng tay đỡ, mặc cho đứa trẻ khóc.

Hình ảnh mà chị N.P đưa lên mạng tố cáo người giúp việc hành hạ dã man con gái mình. Ảnh cắt từ clip. 

Ngay sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước việc làm của người phụ nữ và xót thương em bé.

"Mẹ đến thăm khi con mới 7 ngày tuổi. Hôm nay, mẹ xem clip này mà oán trách sao người ta lại làm thế với con. Mẹ bủn rủn, rụng rời cả chân tay, ức ứa nước mắt. Hai chị em chơi thân với nhau, rủ nhau cùng sinh, ngày nào cũng nhắn tin tâm sự chia sẻ, vậy mà lại chứng kiến cảnh như thế này. Hỏi ai không phẫn nộ cho được", tài khoản Linh Chi viết.

Theo vnn.vn
.
.
.