2 kẻ tham gia hơn 30 vụ cướp giật tài sản của nữ công nhân

Thứ Năm, 27/02/2020, 17:10
Ngày 27/2, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đã bắt khẩn cấp Nguyễn Chí Trung, SN 1998, quê tỉnh Trà Vinh và Nguyễn Thanh Sang, SN 1992, quê tỉnh Bạc Liêu, để điều tra về hành vi cướp giật tài sản...Đây là 2 đối tượng đã cùng với Nguyễn Văn Tuấn gây ra hơn 30 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn. 



Theo cơ quan Công an, nhóm đối tượng này do Tuấn cầm đầu đã thực hiện hơn 30 vụ cướp giật tài sản trên những tuyến đường gần các khu công nghiệp tại Đồng Nai. 

Các đối tượng theo hung khí đi trên 2 xe máy đến những tuyến đường vắng, khi thấy công nhân nữ tại các khu công nghiệp đi xe máy một mình, mang theo túi xách hoặc đeo dây chuyền thì điều khiển xe áp sát, rồi cướp giật tài sản và nhanh chóng tẩu thoát. 

Sau khi bắt giữ, khám xét phòng trọ của Sang và Trung ở phường Tam Phước, TP Biên Hòa, Công an đã thu giữ hàng chục giấy chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe máy, giấy đăng ký xe máy, thẻ ATM, túi xách. 

Bước đầu Trung và Sang khai nhận, những giấy tờ trên là tang vật sau khi thực hiện những vụ cướp giật tài sản từ cuối tháng 12-2019 đến khi bị bắt. 

Hiện Công an Trảng bom đang tiếp tục truy bắt đối tượng cầm đầu là Nguyễn Văn Tuấn đang bỏ trốn.


Ngọc Sơn
.
.
.