9x gây ra 15 vụ cướp giật táo tợn

Thứ Hai, 17/02/2020, 17:10
Chiều ngày 16/2, tại khu vực phường Ngô Quyền, thành phố Bắc Giang, Công an thành phố Bắc Giang đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Quyết Thắng, SN 1991, trú tại thôn Mai Thưởng, xã Yên Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang vì hành vi cướp giật tài sản.



Quá trình làm việc, đối tượng Thắng khai nhận vào khoảng 14h50 chiều 16/2 đã thực hiện hành vi cướp giật một chiếc túi xách bên trong có khoảng 2 triệu 500 nghìn đồng và một số giấy tờ khác của một người phụ nữ đang điều khiển xe mô tô tại phường Mỹ Độ, thành phố Bắc Giang.

Đối tượng Nguyễn Quyết Thắng

Đến khoảng 15h30 cùng ngày, đối tượng tiếp tục thực hiện hành vi cướp giật một chiếc ví bên trong có gần 2 triệu đồng, một chiếc nhẫn và một chiếc điện thoại di động của một người phụ nữ khi đang di chuyển tại khu vực phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang.

Đấu tranh mở rộng, Nguyễn Quyết Thắng khai nhận từ ngày 12/12/2019 đến 16/2/2020, đối tượng đã gây ra 15 vụ cướp giật tài sản với tổng trị giá tài sản gần 100 triệu đồng.

Chiếc xe máy Thắng dùng đi cướp giật.

Phương thức, thủ đoạn của đối tượng là đi xe mô tô lòng vòng quanh các khu vực thành phố vào khoảng thời gian chiều tối hoặc sáng sớm để tìm mục tiêu, đồng thời ra tay cướp giật tài sản. "Con mồi" mà đối tượng nhắm tới chủ yếu là nữ giới đeo túi xách khi tham gia giao thông, để tài sản hớ hênh.  

Công an thành phố Bắc Giang đang tạm giữ đối tượng để tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật. 

Lương Phương
.
.
.