Trộm gỗ quý bán cả trăm triệu đồng để đánh bạc

Thứ Sáu, 03/11/2017, 20:24
Nhìn thấy những cây gỗ kiền kiền và sao xanh nằm ven đường không có người trông giữ, Huy liền thuê xe cẩu trộm đem bán được hơn 100 triệu đồng để "nướng" vào trò đỏ đen.

Chiều 3-11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị vừa thực hiện lệnh bắt giữ đối tượng Lê Bá Huy (20 tuổi, trú tại phường Thủy Châu, thị xã Hương Thủy) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Do thiếu tiền tiêu xài nên trưa 30-10, khi điều khiển xe máy chạy trên tuyến đường Phạm Văn Đồng, TP Huế về xã Phú Thượng (huyện Phú Vang), Huy nhìn thấy bên lề đường có 12 cây gỗ quý thuộc loại kiền kiền và sao xanh không có người trông giữ nên nảy sinh ý định lấy trộm.

Cơ quan Công an huyện Phú Vang lấy lời khai đối tượng Huy.

Huy liền liên lạc đến một Công ty dịch vụ vận tải đóng tại phường Thủy Phương (thị xã Hương Thủy) để thuê xe cẩu với giá 3 triệu đồng rồi cẩu số gỗ này đưa lên xe tải chở về địa bàn huyện Phú Lộc bán với giá 107 triệu đồng. 

Số tiền này sau đó được Huy "nướng" vào trò đánh bạc qua mạng internet. Được biết, Huy là đối tượng đã có tiền án về tội trộm cắp tài sản.    

Hiện lực lượng Công an đang tiếp tục mở rộng, điều tra vụ việc.  

Anh Khoa
.
.
.