Người phụ nữ tẩy xoá vé số giả lừa trúng thưởng

Chủ Nhật, 24/03/2019, 15:40
Đối tượng tiếp cận nói chuyện rồi đổi những tờ vé số được tẩy xoá, cắt dán làm lại tờ vé số trúng giải.... 

Chiều 24-3, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã tạm giữ Phạm Thị Tuyết Hồng (SN 1986, ngụ An Giang; tạm trú huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh) để điều tra làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, nhóm “Hiệp sỹ” Bình Dương nhận được nhiều tin báo của người già về việc, họ bị một phụ nữ xinh đẹp, chạy xe tay ga lừa đổi vé số trúng thưởng giả từ 1 đến 3 triệu đồng. Người này tiếp cận nói chuyện rồi đổi những tờ vé số được tẩy xoá, cắt dán làm lại tờ vé số trúng giải. Sau đó, các nạn nhân tới đại lý đổi lại thì mới phát hiện mình bị lừa.
Đối tượng Hồng bị bắt giữ

Ngay sau đó, nhóm “Hiệp sỹ” đã báo sự việc cho Công an; đồng thời tích cực tìm kiếm và phát hiện Hồng điều khiển xe tay ga giống với nhận dạng đối tượng mà các nạn nhân đã thông tin ở phường Bình Chuẩn (thị xã Thuận An), nên âm thầm dõi theo. Chiều tối 22-3, Hồng thấy một người già đang bán vé số trên đường nên dừng xe lại.

Sau đó, Hồng tới trò chuyện và lừa người bán vé số đổi vé giả trúng giải đài tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với số tiền 3 triệu đồng. Lúc này, các "hiệp sỹ" đã báo Công an mời Hồng về trụ sở làm việc. Tại Công an phường Bình Chuẩn, Hồng thừa nhận hành vi phạm tội như trên.


Đức Mừng
.
.
.