Hai tên cướp xin hối lộ 160 triệu đồng để được tha

Thứ Ba, 16/06/2020, 20:33
Sau khi bị dẫn giải về cơ quan công an, hai kẻ "ăn bay" đưa ra 160 triệu đồng để xin được "bỏ qua" hành vi phạm tội cướp giật tài sản nhưng đã bị Công an lập biên bản phạm tội quả tang đưa hối lộ

Ngày 16-6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận Bắc (Ninh Thuận) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lê Cẩm Tăng (SN 1983) trú ở huyện Krông Nô (Đắk Nông) và Bùi Minh Thìn (SN 1976)  trú ở quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh về hai tội danh cướp giật tài sản và đưa hối lộ.

Đối tượng Lê Cẩm Tăng khai báo hành vi phạm tội tại Công an huyện Thuận Bắc.  Ảnh: ANTV Ninh Thuận

Trước đó Thìn và Tăng đến cửa hàng kinh doanh xăng dầu 222 bên đường quốc lộ 1A, xã Lợi Hải, huyện Thuận Bắc (Ninh Thuận) để rình rập chờ cơ hội “ăn bay”. Khi thấy một phụ nữ dừng xe ô tô mang hai túi xách bước ra ngoài để bơm xăng, Tăng ập đến cướp giật hai túi xách rồi lên xe máy do Thìn cầm lái tăng tốc tẩu thoát. Bên trong túi xách có 24,5 triệu đồng, 500 USD và một số đồ dùng cá nhân. 

Hơn 20h sau đó, Thìn và Tăng trở lại cửa hàng kinh doanh xăng dầu trên để tiếp tục cướp giật thì bị các trinh sát hình sự Công an huyện Thuận Bắc vây bắt.

Sau khi bị dẫn giải về cơ quan công an, Thìn và Tăng đã đưa 160 triệu đồng cho các trinh sát để xin buông tha nhưng hành vi đưa hối lộ của hai đối tượng này đã bị lập biên bản phạm tội quả tang.


Hữu Toàn
.
.
.