Hai tên cướp giật té ngã, xe máy bị cháy rụi

Thứ Ba, 09/06/2020, 12:22
Bị trinh sát truy đuổi, đối tượng nghi cướp giật  ôm cua gấp nên ngã xe khiến chiếc xe bốc cháy. Trên chiếc xe cháy còn có một bình xịt hơi cay, 2 cây dũ 3 khúc. Hai đối tượng bỏ chạy bộ thì bị trinh sát khống chế…

Khoảng 5h ngày 9/6, nhiều người lưu thông trên đường Nguyễn Du (hướng từ quận 1 về quận 3, TP HCM) phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe gắn máy chạy với tốc độ cao trên đường, phía sau là một số người truy đuổi theo. 

Chiếc xe cháy rụi, lộ ra bình xịt hơi cay và 2 cây dũ 3 khúc

Đến giao lộ Nguyễn Du - Trương Định, phường Bến Thành, 2 thanh niên ôm cua gấp thì té ngã, chiếc xe máy bốc cháy ngùn ngụt. Bỏ mặc chiếc xe bị cháy 2 thanh niên trên chạy bộ với ý định tẩu thoát thì bị những người truy đuổi bắt gọn đưa về Công an phường.

Một số người dân ở khu vực này đã đem bình chữa cháy ra dập lửa, tuy nhiên khi ngọn lửa tắt, chiếc xe máy chỉ còn trơ khung sắt. Văng ra khỏi chiếc xe bị cháy này là một bình xịt hơi cay và 2 cây dũ 3 khúc. Được biết, 2 thanh niên trên có dấu hiệu cướp giật và bị tổ Cảnh sát hình sự, Công an quận Phú Nhuận truy đuổi.

Anh Thư
.
.
.