Ngáo đá, dùng dao truy đuổi bố mẹ ruột

Thứ Tư, 20/02/2019, 19:21

Sau khi đến hiện trường, lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã khống chế đối tượng Duy và tước hung khí là con dao trên tay đối tượng.


Chiều 20-2, Thượng tá Hoàng Thị Mai, Trưởng phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (QLHCVTTXH) Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, lực lượng Cảnh sát 113 của đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Huỳnh Thanh Duy (SN 1991, trú tại số 22/99 Đặng Huy Trứ, phường Phước Vĩnh, TP Huế) có hành vi dùng dao đe dọa bố mẹ ruột.

Trước đó, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, Duy có biểu hiện “ngáo đá”, đập phá nhiều đồ đạc trong nhà và cầm dao truy đuổi người thân trong gia đình, trong đó có bố mẹ ruột của Duy.

Trước sự việc trên, người dân đã báo tin đến Công an phường Phước Vĩnh để nhờ giải quyết. Khi lực lượng Công an phường có mặt, Duy vẫn cầm con dao dài 30cm trong tay và có thái độ hung hăng, liều lĩnh. 

Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát 113 thuộc Phòng Cảnh sát QLHCVTTXH Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đến hiện trường để vận động, thuyết phục đối tượng Duy bỏ dao xuống, chấm dứt hành động đe dọa người thân.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Cảnh sát 113 đã khống chế Duy và tước hung khí trên tay đối tượng.

Theo Công an phường Phước Vĩnh, Huỳnh Thanh Duy là đối tượng nghiện ma túy nhiều năm và trước đây cũng từng có biểu hiện “ngáo đá”, uy hiếp người thân.         


Anh Khoa
.
.
.