Ngáo đá ngồi cố thủ 36 giờ trên cột điện cao thế

Chủ Nhật, 17/02/2019, 09:26
Sau hơn 36 tiếng đồng hồ ngồi cố thủ trên cột điện cao thế, được sự vận động của lực lượng chức năng, Nhậm mới chịu tụt xuống.


Vào khoảng 5h ngày 15-2, một số người dân phát hiện thấy một người đàn ông trèo lên cây cột điện cao thế trong hệ thống truyền tải điện từ nhà máy Nhiệt điện Hải Phòng. 

Cột điện này cao khoảng hơn 30m nằm ở khu vực thôn Hà Tê, xã Trung Hà, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng, người dân đã điện báo cho Công an huyện Thuỷ Nguyên.

Cột điện cao thế mà Trịnh Văn Nhậm leo lên và ở đó suốt 36 tiếng đồng hồ

Người đàn ông được xác định là Trịnh Văn Nhậm, 42 tuổi, trú ở thôn Hà Tê, xã Trung Hà, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng. Nhậm là đối tượng nghiện ma túy, đã ly hôn, đã bị đưa đi cai nghiện bắt buộc, mới trở về địa phương năm 2018.

Ngay sau khi nhận tin, Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH- Công an huyện Thủy Nguyên đã cùng với CBCS Đồn Công an KCN Bến Rừng phối hợp với ngành điện lực Hải Phòng triển khai các phương tiện đến hiện trường để giải cứu người đàn ông này.

Thượng tá Hoàng Văn Khoa, Phó trưởng Công an huyện Thủy Nguyên trực tiếp chỉ đạo công tác cứu nạn tại hiện trường, một mặt ngăn không để người dân tập trung đông quanh khu vực đó để tránh cho Nhậm bị kích động, đồng thời dùng loa kiên trì kêu gọi, khuyên giải Nhậm leo xuống.

Lực lượng cứu nạn đưa Trịnh Văn Nhậm về trung tâm y tế.

Tuy nhiên mãi cho đến 16h35’ ngày 16-2, tức đã sau hơn 36 tiếng đồng hồ Nhậm mới tụt xuống. Lực lượng cứu nạn đã nhanh chóng tiếp cận đưa người đàn ông này về trung tâm y tế. Sau đó đưa đối tượng về Trung tâm cai nghiện.

Văn Thịnh
.
.
.