Hai tên cướp nguy hiểm sử dụng hung khí đi gây án sa lưới

Thứ Ba, 29/05/2018, 20:01
Để có tiền tiêu xài 2 thanh niên rủ nhau đi cướp, ngoài ra bọn chúng còn mang theo hung khí phòng khi bị chống trả và bị truy đuổi.

Ngày 29-5, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ 2 đối tượng cướp giật đã thực hiện 2 vụ cướp liên tục chỉ trong vài giờ trên địa bàn. Các đối tượng rất hung hãn sẵn sàng dùng hung khí chống trả khi bị phát hiện, truy đuổi.

Trước đó ngày 27-5, do muốn có tiền tiêu xài đối tượng Nguyễn Minh (22 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh) đến rủ Trần Anh Tuấn (24 tuổi, ngụ Kiên Giang) đi cướp. Cả 2 chở nhau trên xe gắn máy dạo trên đường tìm con mồi để thực hiện hành vi cướp.

Đối tượng Minh và Tuấn tại Cơ quan điều tra

Xe tan vật 2 đối tượng dùng để đi cướp

Khi đến trước siêu thị Big C, quận Bình Tân phát hiện một phụ nữ trên tay cầm điện thoại, bọn chúng áp sát giật điện thoại rồi tẩu thoát. Đến hơn 14h cùng ngày, các đối tượng trên tiếp tục lượn lờ trên các tuyến đường, tìm người sơ hở để cướp giật.

Khi đến số nhà 158, đường 19, bọn chúng giật giỏ xách của một phụ nữ nhưng không thành do người này chống trả quyết liệt. Thời điểm này, lực lượng Cảnh sát hình sự đang tuần tra thì phát hiện và truy đuổi, bắt giữ 2 đối tượng trên.

Tại cơ quan điều tra, cả 2 thừa nhận hành vi phạm tội của mình, đồng thời cho biết luôn thủ sẵn dao trong người để đề phòng khi bị truy đuổi. 

Hiện Cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để xử lý 2 đối tượng nghiêm theo pháp luật.


P. Linh (clip)
.
.
.