Giây phút kinh hoàng bị cướp truy sát của 3 nhân viên ngân hàng

Thứ Ba, 29/05/2018, 11:06
Trong 2 nạn nhân bị 2 đối tượng cướp Trần Ngọc Danh (22 tuổi) và Lê Minh Hữu Nghĩa (20 tuổi, cùng quê An Giang) đâm, anh Tùng bị thương nặng nhất vừa được phẫu thuật cấp cứu đứt động mạch, riêng Quang và Tiến bị thương nhẹ phần mềm được xuất viện...


Liên quan đến vụ truy đuổi 2 đối tượng cướp điện thoại khiến 2 người bị đâm phải vào viện cấp cứu xảy ra tại đường Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức tối 28-5, ngày 29-5, Công an quận Thủ Đức tiền hành lấy lời khai của 2 đối tượng để xử lý.

Về những người truy đuổi 2 tên cướp bị đâm trọng thương, đại diện Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh cho biết, 3 người trong nhóm truy đuổi được đưa vào bệnh viện (không phải 2 như lúc đầu), trong đó anh Dương Minh Quang (25 tuổi quê Lâm Đồng) và Bùi Văn Tiến (25 tuổi, quê Bình Phước) bị thương phần mềm sau khi sơ cứu đã xuất viện. 

Riêng anh Nguyễn Sơn Tùng (24 tuổi, quê Bình Định) bị đứt động mạch, bị thương nhiều chỗ đã được cấp cứu kịp thời, hiện đã qua cơn nguy kịch chuyển xuống phòng hồi sức.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Nằm trên giường bệnh, anh Tùng thuật lại câu chuyện, tối 28-5, anh Tùng cùng anh Quang và anh Tiến (cả ba cùng công tác tại một ngân hàng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh) điều khiển 2 xe máy đi tìm quán ăn tối. 

Khi đến đường Tô Ngọc Vân (đoạn gần gác chắn xe lửa, phường Linh Đông, quận Thủ Đức), anh Tùng (ngồi sau xe anh Tiến) lấy chiếc Iphone 8 ra xem tin nhắn.

Hai đối tượng Nghĩa và Danh

Bất ngờ Danh điều khiển xe máy chở Nghĩa áp sát và giật chiếc điện thoại của anh Tùng sau đó đạp vào xe khiến anh Tùng và Tiến té ngã. Đi phía trước anh Quang phát hiện truy hô và đuổi theo. Tiến và Tùng dựng xe chạy theo truy đuổi cùng Quang. Hai đối tượng tẩu thoát về ngã 5 chợ Thủ Đức nên 3 anh truy đuổi theo. 

Sau khi bám sát 2 đối tượng khoảng 2km, đến giao lộ Hoàng Diệu 2-Kha Vạn Cân, anh Quang tông thẳng xe máy của mình vào xe 2 đối tượng khiến 2 đối tượng ngã xe té ra đường. 

Cùng lúc này anh Tùng và anh Tiến kịp đến cùng anh Quang xông vào khống chế đối tượng Nghĩa. “Khi chúng tôi lao vào thì Nghĩa móc con dao trong người ra đâm loạn xạ. tôi bị trúng thương và gục xuống. Hai người bạn tôi khống chế được Nghĩa!”- anh Tùng cho hay.

Anh Tùng được cấp cứu kịp thời

Nhiều người dân ở hiện trường cho hay, khi đâm 3 người đối tượng Nghĩa định rút thêm hung khí chống trả lại người truy bắt thì bị người dân tước dao khống chế. 

Khi Nghĩa bị khống chế Danh tháo chạy vào một con hẻm và lẩn trốn trên nóc một nhà dân. Công an quận Thủ Đức đã triển khai các tổ công tác vây bắt được Danh.

Nghinh Phong
.
.
.