Giết con riêng của vợ bị bắt sau gần 2 giờ gây án

Thứ Bảy, 02/11/2019, 14:46
Khoảng 20h30 ngày 1-11-2019, Công an huyện Bát Xát phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai bắt giữ đối tượng Ly Cà Giờ, (SN 1950), HKTT tại thôn Tung Qua, xã A Mú Sung, huyện Bát Xát, Lào Cai vì đã có hành vi dùng gậy gỗ đánh chết con riêng của vợ.


Tại cơ quan Cảnh sát điều tra, đối tượng Ly Cà Giờ khai nhận, khoảng 18h30, con riêng của vợ là Ly Mờ Thó, (SN 1989), HKTT tại thôn Tung Qua, xã A Mú Sung, huyện Bát Xát, Lào Cai đi uống rượu say về nhà phát sinh mâu thuẫn, to tiếng với bố dượng là Ly Cà Giờ. Trong lúc cãi nhau, Thó đã dùng tay đẩy ông Giờ ngã lăn ra bếp.

Đối tượng Ly Cà Giờ.

Tức tối, thấy cạnh  bếp có sẵn 1 đoạn gậy dài hơn 1 mét dùng để làm cán cuốc,  Ly Cà Giờ đã dùng cây gậy đánh nhiều nhát vào người của Thó. Do nhiều vết thương nặng nên Thó đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được thông tin của quần chúng nhân dân, Công an huyện Bát Xát đã triển khai lực lượng xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh phương án điều tra khám phá vụ án. 

Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với các đơn vị chức năng, trong đó chủ công là Công an huyện Bát Xát, Ban Công an xã A Mú Sung, lực lượng dân phòng, quần chúng nhân dân, tổ chức vây bắt. 

Nhờ đồng bộ triển khai các biện pháp nghiệp vụ, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng bắt giữ được đối tượng khi hắn chưa kịp tẩu thoát . 

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lào Cai đang tạm giữ đối tượng Ly Cà Giờ để tiến hành điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Quỳnh Trang
.
.
.