Bất chấp dịch bệnh, 6 thanh niên vào nhà nghỉ “bay lắc”

Thứ Ba, 01/06/2021, 18:19
Tại tỉnh Bình Phước rạng sáng nay 1/6, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Công an TP Đồng Xoài và Công an phường Tiến Thành bất ngờ tiến hành kiểm tra, phát hiện và bắt quả tang một tụ điểm tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Khoảng 3 giờ sáng, hàng chục cán bộ chiến sỹ Công an đột kích vào nhà nghỉ Phương Như, trên đường Tôn Đức Thắng, KP1, phường Tiến Thành, TP Đồng Xoài. Nhà nghỉ này do Nguyễn Thị Mỹ Loan làm chủ. Tại đây, lực lượng Công an bắt quả tang 6 thanh niên gồm 3 nam và 3 nữ là khách nghỉ trọ đang thác loạn dưới ánh đèn mờ ảo và tiếng nhạc chát chúa trong một phòng nghỉ.

Các đối tượng bị bắt quả tang đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Kiểm tra phòng trọ, cơ quan Công an phát hiện căn phòng đã được chủ nhà chuyển đổi thành một “phòng bay”, trong phòng có một đĩa sứ và các dụng cụ sử dụng ma túy cùng một nửa viên nén màu xanh các đối tượng khai nhận là ma túy. Kiểm tra khu nhà trọ, cơ quan Công an còn phát hiện có 1 khách trọ và 1 nhân viên phục vụ, tiến hành thử nhanh ma túy, phát hiện 7 đối tượng dương tính với ma túy.

Cơ quan Công an thu giữ ma túy của các đối tượng.

Cơ quan Công an đã lập biên bản phạm tội quả tang và đưa tất cả 9 người gồm khách trọ, chủ nhà nghỉ và nhân viên phục vụ về trụ sở Công an để làm việc.


Văn Tuyên - Mạnh Hòa
.
.
.