Công an Bình Phước thăm tặng quà các chốt chống dịch tuyến biên giới

Thứ Bảy, 22/05/2021, 15:11
Kịp thời động viên, chia sẽ những khó khăn vất vả với các lực lượng trên tuyến đầu giữ gìn ANTT và phòng, chống COVID-19 trên biên giới, những ngày qua Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức nhiều tổ công tác đến thăm và trao tặng quà cho các chốt kiểm soát phòng, chống dịch trên tuyến biên giới.

Đến thăm và trao tặng quà các chốt tại huyện biên giới Bù Gia Mập, tổ công tác đã trao tặng 50 phần quà gồm đèn pin, áo mưa, ủng, võng và các hàng hóa thiết yếu khác với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Tặng quà các chốt phòng chống dịch tại huyện biên giới Bù Gia Mập.

Còn tại 2 huyện biên giới Lộc Ninh và Bù Đốp, tổ công tác trao tặng 52 phần quà và 5.200 khẩu trang y tế cho 52 chốt kiểm soát, phòng chống dịch bệnh COVID -19 trên địa bàn 2 huyện trên.

Tặng quà cho chốt kiểm soát, phòng chống dịch bệnh COVID -19 trên địa bàn 2 huyện Lộc Ninh và Bù Đốp.

Thiếu tá Ninh Xuân Phúc, Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Đồn Biên phòng Đắk Ơ, huyện Bù Gia Mập đã trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ kịp thời của hậu phương với các lực lượng trên tuyến đầu biên giới trong giai đoạn khó khăn vất vả này. Đây là nguồn động viên, khích lệ giúp lực lượng Bộ đội Biên phòng yên tâm công tác, quyết tâm bám địa bàn, bám chốt, bảo vệ chủ quyền biên giới, chủ động ngăn chặn hoạt động xuất, nhập cảnh trái phép và các loại tội phạm trên tuyến biên giới, góp phần cùng với cả nước chiến thắng dịch bệnh COVID -19.


Văn Tuyên-Trương Nam-Ngọc Tuấn
.
.