Nhóm đối tượng xách mã tấu uy hiếp rồi ném sơn bẩn vào một gia đình

Thứ Năm, 15/03/2018, 19:18
Các đối tượng hung hăng cầm mã tấu đập phá cửa kính, camera rồi ném chất bẩn vào nhà dân khiến một gia đình sống trong hoang mang lo lắng. 

Ngày 15-3, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh trích xuất camera, lấy lời khai của các nhân chứng để làm rõ vụ các đối tượng mang hung khí, sơn, chất bẩn tạt vào căn nhà số 458/2, Tân Kỳ Tân Quý, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

Theo thông tin ban đầu, chiều 14-3, 4 đối tượng bịt khẩu trang đi trên 2 xe gắn máy cầm theo mã tấu, một túi đỏ chứa sơn, chất bẩn áp sát căn nhà số 458/2. Các đối tượng dùng hung khí phá vỡ cửa kính, hệ thống camera quan sát và ném chất bẩn vào trong nhà rồi bỏ đi.

4 đối tượng bịt khẩu trang tiếp cận hẻm 458
Sử dụng mã 4 tấu chém hư hỏng nhiều vật dụng và hệ thống camera
Ném sơn, chất bẩn vào nhà dân
Camera bị hư hỏng
Cửa kính bị vỡ.
Xe gắn máy bị phủ kín sơn

Tại hiện trường nhiều vết sơn loang lổ dính trên tường căn nhà, sơn phủ kín một xe gắn máy. Cửa kính của căn nhà này và chiếc camera phía trước bị phá hỏng. 

Anh Đ.Q.T (44 tuổi, chủ căn nhà nói trên) cho hay, trước khi bỏ đi nhóm đối tượng này còn chửi bới những người trong nhà anh T. Anh T cho biết, mâu thuẫn xuất phát từ việc năm 2014 nhà anh T mâu thuẫn với một nhà hàng xóm liên quan về lối đi chung của con hẻm 458. Nhà hàng xóm đã bít lối đi chung khiến gia đình anh T không có lối đi, không có lối thoát hiểm nên anh T phản ứng. 

Từ mâu thuẫn này mà thời gian gần đây gia đình anh T thường bị những người lạ mặt chửi bới, đe dọa khiến gia đình anh T sống trong cảnh lo lắng, bất an.

Anh Thư
.
.
.